พบศพแล้ว!!! ผอ.อ้อย ถูกฆ่าเผาเหี้ยม จิตใจทำด้วยอะไร

พบศพแล้ว!!! ผอ.อ้อย ถูกฆ่าเผาเหี้ยม จิตใจทำด้วยอะไร

ในที่สุดก็พบแล้วศพ "ผอ.อ้อย" ถูกฆ่าเผาสุดอำมหิต จุดกึ่งกลางอ่างเก็บน้ำ 3 อ่าง ใกล้ "สามเหลี่ยมมรกต" อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี พ่อแม่ทราบข่าวร่ำไห้เป็นลมล้มพับ อังคารที่ 15 สิงหาคม 2560 เวลา 21.50 น.

กรณี น.ส.จุฑาภรณ์ หรืออ้อย อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวปริศนา หลังขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน กษ 8201 เชียงใหม่ ไปส่งบุตรสาวที่โรงเรียนตั้งแต่วันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจได้ตรวจยึดรถยนต์ของ ผอ.อ้อย จากอู่รถ และดำเนินคดีกับ ร.อ.ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง ผู้บังคับกองร้อยอาวุธเบาที่ 2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี รวม 4 ข้อหาคือ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นลักทรัพย์หรือรับของโจร ปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม และนำไปซึ่งเอกสารของผู้อื่น ในประการที่นำมาในความเสียหายอื่นหลังพบว่าลายเซ็นของ ผอ.อ้อย ในเอกสารซื้อขายรถ ไม่ตรงกับที่เคยเซ็น มาก่อนหน้านี้ แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบศพ

 


พบศพแล้ว!!! ผอ.อ้อย ถูกฆ่าเผาเหี้ยม จิตใจทำด้วยอะไร

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 ส.ค. มีรายงานจากชุดคลี่คลายคดีว่า เจ้าหน้าที่ได้พบจุดที่เผาศพ ผอ.อ้อย แล้ว โดยศพถูกเผาจนเหลือแต่เศษเสื้อผ้าอยู่บนพื้นดินบริเวณกึ่งกลางระหว่างอ่างเก็บน้ำทั้ง 3 อ่าง หรือที่เรียกกันว่า "สามเหลี่ยมมรกต" พื้นที่ ต.โดมประดิษฐ์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี โดยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างเดินทางเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานต่างๆ และกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ใดเข้ามายุ่งเหยิงหรือทำลายหลักฐาน เพื่อรอเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้ามาตรวจชันสูตรศพอย่างละเอียดในช่วงเช้าวันที่ 16 ส.ค.นี้ต่อไป

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทราบถึงหูนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี และนางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 60 ปี บิดามารดาของ ผอ.อ้อย ที่รอฟังข่าวอยู่ที่บ้านเลขที่ 83/1 หมู่ 3 บ้านซำเม็ง ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และทันทีที่ทราบว่าพบศพลูกสาวสุดที่รักแล้วทั้งคู่กันกอดกันร่ำไห้ ยิ่งพอรู้ว่าถูกฆ่าเผาอำพรางศพด้วยทั้งคู่มีอาการคล้ายจะเป็นลมล้มพับ


Cr.เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์