พบศพเซลส์แมนหนุ่มแล้ว

พบศพเซลส์แมนหนุ่มแล้ว


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น.และ พ.ต.อ.ภฒิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ ผกก.สน.ธรรมศาลา เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนบรมราชชนนีขาออก ตอม่อที่ 147 แขวงและเขตตลิ่งชัน จุดที่พบกระเป๋าสตางค์ พระเครื่อง ยาไอซ์ 2 กรัม โทรศัพท์มือถือ พาวเวอร์แบงค์ และเงินสด 20,000 บาท ของ นายรัติภูมิ หรือ "เบิร์ด" พิมใจใส อายุ 34 ปี เซลล์แมนขายรถ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2559 หลังชุดสืบสวนมีข้อมูลว่าในค่ำคืนวันดังกล่าวมีพยานพบเห็นบุคคลคล้ายวิกลจริตวิ่งข้ามถนนไปมา ก่อนจะล้มลงหมดสติบริเวณเกาะกลางถนนช่วงตอม่อที่ 147

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียงอย่างละเอียดพบข้อมูลว่า มีกลุ่มประชาชน หน่วยกู้ภัย และพลเมืองดี เข้าช่วยเหลือชายคนดังกล่าวที่หมดสติอยู่บริเวณเกาะกลางถนนจริง ก่อนจะนำตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยนายขิ่น (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พนักงานปั๊มน้ำมันบางจาก ถนนบรมราชชนนีขาออก ตอม่อที่ 147 เข้าเวรในขณะเกิดเหตุ กล่าวว่า ช่วงกลางดึกวันดังกล่าวเห็นพลเมืองดีและหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเป็นลมหมดสติบริเวณเกาะกลางถนนใกล้ๆ ปั๊มจริง โดยก่อนที่ชายผู้นี้จะล้มหมดสติลง ได้มีอากาคล้ายคนคลุ้มคลั่ง วิ่งไปมาบริเวณเกาะกลางถนน ร้องโวยวายคล้ายคนเสียสติ ทีแรกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาดูของกลางของนายรัติภูมิ ตนไม่คิดว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ประกอบกับไม่ค่อยได้ติดตามข่าวสาร จึงไม่ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

ต่อเวลา 19.30 น. รายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบศพนายรัติภูมิ เซลส์แมนหนุ่มแล้ว อยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยแห่งหนึ่งแจ้งเบาะแสเนื่องจากสงสัยว่าเป็นบุคคลคนเดียวกัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำนายรัติภูมิ ซึ่งมีอาการหมดสติ ส่งโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2559 เวลา 20.23 น. เป็นวันหายตัว กระทั่งนายรัติภูมิ เสียชีวิตในวันที่ 30 ธันวาคม 2559 เวลา 08.30 น. โดยพล.ต.ต.สุธีร์ พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน กำลังเข้าตรวจสอบและยืนยันตัวบุคคล เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นนายรัติภูมิ เนื่องจากมีรอยสักที่แขนเป็นรูปดาวตรงกับคำให้การญาติ โดยอยู่ระหว่างรอญาติมายืนยันตัวบุคคล รวมทั้งตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Cr::matichon.co.th


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ขอความเป็นธรรม! น้องชายเซลส์แมนไม่เชื่อพี่ตายเพราะยาเสพติด
  2. น้องเซลส์แมน ไม่เชื่อ!!! พี่ชายติดยาจนตับ-ไตพัง ตาย เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ
  3. ศิริราชแถลงศพเป็นเซลล์แมน-พบสารเสพติด
  4. ตร. เชื่อเซลส์แมนตายแล้ว!
  5. หนุ่มโทรหาญาติครั้งสุดท้าย “ช่วยด้วย...มันเล่นงานผมแล้ว” ก่อนหายตัว

  6. >> ดูทั้งหมด :เซลส์แมนหายตัวลึกลับกลายเป็นศพ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์