พบศพหนุ่มใหญ่ถูกฆ่าโยนศพทิ้งน้ำอำพรางคดี

พบศพหนุ่มใหญ่ถูกฆ่าโยนศพทิ้งน้ำอำพรางคดี

พ.ค. ร.ต.ท.เจษฎา ชิดประทุม ร้อยเวร สภ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี ว่า กลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ว่า มีชาวบ้านที่ไปหาปลาในสระน้ำหลังหมู่บ้าน บ้านม่วงเฒ่า หมู่ที่ 4 ต.สมเด็จเจริญ อ.หนองปรือ แล้ว เจอศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและ แพทย์เวร รพ.หนองปรือ


ในที่เกิดเหตุพบศพ นายกะลา งามยิ่ง อายุ 56 ปี อยู่กระต๊อบ ไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 4 ต.สมเด็จเจริญ อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี อาชีพรับจ้างทั่วไป สภาพศพนอนคว่ำหน้าขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าอยู่ในบริเวณสระน้ำหลังหมู่บ้าน  สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ที่บริเวณท้ายทอยด้านหลัง ถูกทุบด้วยของแข็งจนกะโหลกศีรษะยุบ ใบหน้าถูกฟันด้วยของมีคมจนฉีกขาดเป็นบาดแผลฉกรรจ์ จดจำหน้าไม่ได้ คาดว่าเสียชีวิตประมาณไม่ต่ำกว่า 3 วัน

นอกจากนี้ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า โนวา สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กขข.-118 กาญจนบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถาม ญาติของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นคนขยันทำมาหากิน แต่ชอบดื่มเหล้า เวลาเมามักจะพูดจาเสียงดัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ลวงมายังที่เกิดเหตุ เพื่อเจรจาอะไรบางอย่าง แต่การเจรจาไม่เป็นผล จึงถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต จากนั้นก็นำศพไปโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพรางคดี ส่วนปมสังหารเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งจะได้สืบสวน หาตัวคนร้ายมาดำเนินตามกฎหมายกันต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์