พบศพหนุ่มแขนลีบ-ถูกยิงพรุน

"ยิงฆ่าโหด ชายแขนพิการ"



เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 พ.ค. พ.ต.ท.ณัฐธัญ อู่พิทักษ์ สารวัตรเวร สภ.ต.ฉิมพลี อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา

รับแจ้งพบศพชายถูกฆ่าอยู่ริมถนนเลียบคลอง 15

สายล่าง หมู่ที่ 1 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.บางน้ำเปรี้ยว จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.อตินันท์ นุชนารถ รองผกก.หน.สภ.ต.ฉิมพลี เจ้าหน้าที่ตำรวจกองวิทยาการ ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ

อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาวลายสกอต ไม่สวมรองเท้า สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ริมถนน ตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.เข้าที่ใบหน้า

กระสุนทะลุศีรษะ 2 นัด หัวกระสุนฝังใน 1 นัด

คมกระสุนถากโหนกแก้มซ้าย 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด และกลางหลัง 2 นัด รวมทั้งหมด 7 นัด พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม.ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ 7 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร

แต่ผู้ตายมีลักษณะรูปร่างผอมบาง เป็นคนพิการแขนข้างขวาลีบ มีรอยสักรูปดอกกุหลาบสีแดงที่ด้านหลังหัวไหล่ซ้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบถามชาวบ้านละแวกนั้นทราบว่า

ในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 5 พ.ค. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีรถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อและสีขับออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว ชาวบ้านไม่ได้สนใจเนื่องจากมีฝนตกตลอดทั้งคืน จนกระทั่งเช้าจึงมีคนมาพบศพชายดังกล่าว สอบถามไม่มีใครที่รู้จักหรือเคยพบเห็นผู้ตายมาก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

ผู้ตายอาจจะถูกลวงมาจากที่อื่นเพื่อมาตกลงปัญหาบางอย่าง ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมาย หรือโดนอุ้มมายิงทิ้ง เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นสถานที่เปลี่ยวติดกับท้องนา

บ้านเรือนอยู่ไกลออกไป

คนร้ายจึงได้ลงมือยิงอย่างโหดเหี้ยมและใจเย็น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาประวัติผู้ตาย และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์