พบศพหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดี ถูกจับมัดมืด-เท้า ยัดกระสอบป่านโยนทิ้งน้ำโขง

พบศพหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดี ถูกจับมัดมืด-เท้า ยัดกระสอบป่านโยนทิ้งน้ำโขง

เมื่อ 12 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.ณรงค์ ศรีมาตร ร้อยเวร สภ.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ
 
ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่ายัดกระสอบลอยอืดมาติดอยู่ริมตลิ่ง ติดกับท่าทรายศักดิ์ระวี บ้านหอคำ ต.หอคำ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปชันสูตร พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฐเชษฐ์  โคตรนาม รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.ตะวัน  ฉวีวรรณ สว.สส. นายแพทย์วรรณธนชัย รอดชมภู แพทย์เวร ร.พ.บึงกาฬ หน่วยกู้ภัยไต่ฮงโจวซือวีอาร์บึงกาฬ  

ที่ริมน้ำโขงท่าทรายดังกล่าว พบกระสอบป่านลอยมาติดตลิ่ง
 
เปิดดูด้านในเป็นศพหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปี ผิวขาวรูปร่างอวบ ผมยาวโกรกสีน้ำตาลเข้ม ส่วนสูงประมาณ 155 เซนติเมตร ใส่เสื้อยึดคอกลมสีเทา ด้านหน้าอกเขียนเป็นอักษรภาษาอังกฤษ 3 บรรทัด มีคำว่า GIRL HAPPY กางขาสั้นลายดอกกุหลาบ ม่วง-เขียว-ขาว 

สภาพศพถูกมัดมือไพล่หลัง และมัดเท้าด้วยเชือกไนล่อนสีเขียว ปากถูกติดด้วยเทปกาวสีขาว

ที่ท้ายทอยมีรอยคล้ายถูกตีหรือฟัน เป็นแผลเหวอะหวะ 4 แห่ง ศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน จากการสอบถามคนในระแหวกใกล้เคียงก็ไม่มีคนแจ้งหาย และไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใคร หน่วยกู้ภัยจึงได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่สุสานมูลนิธิส่งเสริมธรรมจังหวัดอุดรธานี เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพต่อไป

ด้าน พล.ตท.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ กล่าวว่าศพหญิงสาวคนนี้น่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น
 
โดยกลุ่มฆาตกรคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 3 คน จับผู้ตายมัดมือมัดเท้าและใช้เทปกาวปิดปากไม่ให้ร้องโวยวาย ก่อนทุบหัวซ้ำโยนทิ้งน้ำโขงเพื่ออำพราง  แล้วศพจึงลอยมาเกยตื่นร้องขอความเป็นธรรมในท้องที่ สภ.หอคำ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบเนื่องจากยังไม่รู้ว่าผู้ตายเป็นใคร แต่คงเกิดจากเรื่องโกรธเคืองกันอย่างมาก อาจเป็นการฆ่าปิดปากหรือหักหลังธุรกิจมืดก็เป็นได้ เบื้องต้นได้สั่งการให้ตำรวจฝายสืบสวนลงพื้นที่ออกหาข่าวและเบาะแสของหญิงสาวรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์