พบศพนิรนามทิ้งทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


วันที่ 28 ต.ค. ที่ จ.สมุทรปราการ พ.ต.ท.ถนอมพล เหล่าศรี สว.เวร.สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพชายถูกนำมาทิ้งไว้ที่ป่าหญ้าทางเข้าบ่อเลี้ยงปลาริมถนนทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ หมู่ที่ 5 ต.บางโฉลง หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก พ.ต.ท.เชาว์  ป้อมงาม รอง.ผกก.สส. พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส.พร้อมกำลังชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าบ่อเลี้ยงปลาสองข้างทางเป็นป่าหญ้าสูงท่วมหัวพบศพชายถูกทิ้งอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขายาวสีดำยี่ห้อเกตเวย์  รองเท้าหนังยี่ห้อเทวิน ที่นิ้วนางมือซ้ายสวมแหวนทอง สภาพศพมีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งที่ศรีษะจนเละ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใดพบเพียงกองเลือดบนถนนเล็กน้อยเท่านั้นซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายคงถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วถูกนำใส่รถมาทิ้งในที่เกิดเหตุเพราะจุดดังกล่าวเป็นที่เปลี่ยวห่างจากบ้านผู้คน

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร พ.ต.อ. กรวัฒน์ ได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนออกหาข่าวภายในสนามบินและพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุว่ามีพนักงานหรือคนในพื้นที่หายตัวไปหรือไม่เพื่อหาชื่อผู้ตายให้ได้ก่อนว่าเป็นใครเพื่อที่จะหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์