พบศพนางแบบดังถูกฆ่าหมกคอนโดหรูรัชดา

 

คมชัดลึก :พบศพนางแบบเอฟเฮดเอ็ม 2008 ถูกฆ่าหมกคอนโดหรู ย่านรัชดา ตำรวจคาดถูกฆาตกรรมอำพราง หลังพบพิรุธหลายประเด็น ทั้งเขม่าดินปืน และผ้าห่มเหยื่อ เตรียมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด หาตัวคนร้าย


เมื่อไปถึงห้องที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบศพของ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล อายุ 28 ปี (หรือปิ๊ก)  เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นนางแบบเอฟเฮดเอ็ม 2008

และยังเคยได้รางวัลประกวดอีกหลายเวที  โดยสภาพศพผู้ตายนอนอยู่บนเตียงนอน สวมชุดนอนสีดำบางๆ และมีผ้าห่มคลุมจนถึงหน้าอก และที่บริเวณข้อศอกขวา พบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก
ตรวจสอพบว่า ที่บริเวณขมับด้านขวา มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 จำนวน 1 นัด  ตรวจสอบภายในห้องไม่พบว่ามีร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายหน้าจะเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 3-4 วัน โดยภายในห้องนอนยังคงเปิดแอร์อยู่ด้วย


สอบปากนางรัตนา แค้วนบ้านเจ้า อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นแม่บ้านของคอนโดฯดังกล่าว ระบุว่า
 
ก่อนที่จะพบศพนางแบบเซ็กซี่รายนี้ ผู้เช่าที่อยู่ห้องติดกัน ได้มาบอกกับตนเองว่า ห้องด้านข้างมีกลิ่นเหม็นโชยออกมาระยะๆ ดังนั้น ตนจึงได้ประสานงานไปยังช่างทำกุญแจ เพื่อให้มาเปิดห้อง และเมื่อเปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะ เมื่อกลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงได้ทะลักออกมา ต่อมาเมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพดังกล่าว นอนอยู่บนเตียงนอน ดังนั้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ


ด้าน พล.ต.ต.สุเมธ กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพ พบพิรุจน์ในหลายประเด็นด้วยกัน  ซึ่งวิเคราะห์แล้วเหมือนกับการจัดฉาก 

ทั้งนี้หากผู้เสียชีวิตต้องการที่จะยิงตัวตาย ก็ไม่น่าจะมีเขม่าดินปืนติดอยู่ที่ผ้าห่ม แต่จากการตรวจสอบพบว่า มีเขม่าดินปืนถึง 2 จุดด้วยกัน ซึ่งหากคดีนี้เป็นการฆาตกรรมจริง คาดว่าคนร้ายอาจจะเอาผ้าห่มทำการปิดหน้าของผู้ตาย จากนั้นจึงลงมือสังหารเหยื่อ แต่ทั้งนี้ก็จะให้ทางนิติวิทยาศาสตร์ ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งว่า เป็นรอยเปื้อย หรือเป็นเขม่าดินปืนกันแน่


อย่างไรก็ตาม ในชั้นการสอบสวนนี้ ก็ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจน ซึ่งก็คงจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบพยาน และหลักฐานๆต่าง อย่างละเอียดเสียก่อน รวมทั้งกล่องวงจรปิดด้วย ซึ่งคาดว่าถ้าเป็นการฆาตกรรมจริง กล้องวงจรปิดก็จะสามารถจับภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ แต่ทั้งนี้คงจะต้องขอตรวจสอบภาพจากกล้องเสียก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์