พบศพถูกเผาดับปริศนา!!! ทิ้งไว้ริมคลองประปานนทบุรี

24 มิ.ย.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.45 น.คืนที่ผ่านมา พล.ต.ต.สำราญ ยินดีอารมณ์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.กองสรร ควรระงับกมน ผกก.สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจังหวัดนนทบุรี ได้เข้าตรวจสอบหลังได้รับรายงานว่าพบผู้เสียชีวิตถูกเผาอยู่บริเวณริมคลองประปา หมู่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยษศาสตร์ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมคลองประปา สภาพที่เกิดเหตุมืดและเปลี่ยว พบ ผู้เสียชีวิต 1 ราย

อยู่ในลักษณะนอนหงายสภาพถูกไฟเผาไหม้เกรียมดำไปทั้งตัว จากการตรวจสอบภายในกองเพลิงที่ดับแล้วพบเฟอร์นิเจอร์ เช่น ชั้นหวาย , เสื่อ , โครงเหล็กที่รีดผ้า , บานประตูและหน้าต่างไม้ ซึ่งทั้งหมดนั้นถูกไฟเผาจนเสียหาย เหลือเพียงบางส่วนเท่านั้น และยังพบพวงกุญแจพร้อมกับสร้อยเลส (ข้อมือ) ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบของทางแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเป็นเพศชาย ยังไม่ทราบอายุ โดยที่ดูจากโครงร่างของผู้เสียชีวิตและเครื่องประดับที่สวมใส่ดังกล่าว

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นโดยที่ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางแม่นาง ได้ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ และได้พบเห็นกองเพลิงดังกล่าวลุกไหม้อยู่ โดยที่ไม่มีใครควบคุมดูแลและเป็นสถานที่มืดและเปลี่ยว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงเห็นว่าผิดสังเกตุ เนื่องจากรอบแรกที่ออกตรวจในช่วงเวลา 21.00 น.นั้นยังไม่พบกองเพลิงดังกล่าว จนรอบสองเวลา 23.00 น.ถึงได้พบเห็นแสงเพลิงเกิดขึ้น จึงได้เข้าไปทำการตรวจสอบถึงทราบว่าภายในกองเพลิงนั้นมีร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งถูกเผาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ จากนั้นจึงรายงานให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบ

ด้าน พ.ต.ท.จิตติกุล แก้วกลางเมือง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางแม่นาง กล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพและเก็บหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุไว้ ส่วนรายละเอียดของผู้ตายนั้นยังไม่มีข้อมูล เนื่องจากผู้ตายได้ถูกไฟเผาไหม้ไปทั้งตัวจนไม่สามารถระบุรูปพรรณสันฐานหรือประเมินอายุได้ ขณะเดียวกันทางฝ่ายสืบสวน จ.นนทบุรี และฝ่ายสืบสวน สภ.บางแม่นาง ได้เร่งหาข้อมูลหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ เพื่อสืบหาที่มาของเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกเผาพร้อมกับผู้ตายว่ามาจากที่ใด โดยทางเจ้าหน้าที่จะต้องใช้เวลาตรวจสอบ ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาไม่นาน และจะต้องติดตามตัวคนร้ายที่เป็นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์