พบศพตระกูลดังณ ถลางตกหน้าผาขึ้นอืด3วัน

พบศพตระกูลดังณ ถลางตกหน้าผาขึ้นอืด3วัน

สลดเจ้าของตระกูลดัง"ณ ถลาง" ตกหน้าผา 50 เมตร ตายสยองขึ้นอืด 3 วัน เบื้องต้นคาดว่าอุบัติเหตุพลัดตก แต่รอแพทย์ชันสูตรโดยละเอียด เพราะสภาพเริ่มเน่ากลิ่นโชย

เมื่อเวลา15.30 น. วันนี้ ( 14 ก.พ.)  ร.ต.ท.สถาพร ศรีนุ่น ร้อยเวรสภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมมูลนิธิภุเก็ตร่วมใจกู้ภัย จ.ภูเก็ต
 
ร่วมกันชันสูตรพลิกศพนายประภาส ประทีป ณ ถลาง อายุ 82 ปี
อยู่บ้านเลขที่ 3 ซอยปภัฎ 9 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นอนเสียชีวิตอยู่ใต้หน้าผาสูงประมาณ 50 เมตรจากสวนบนเขากะรนใกล้จุดพบศพ ในซอยปภัฎ 9 ใกล้ห้องเช่าของตระกูล สภาพศพศีรษะปักลงพื้นดิน เท้าชี้ขึ้นบนหน้าผา ศีรษะแตกยุบ คอหัก มีหนอนขึ้นตามร่าง คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

สอบสวนเบื้องต้น  ทราบว่าผู้เสียชีวิตหายออกจากบ้านไป 3 วันแล้ว ญาติไปแจ้งความไว้ที่ สภ.กะรน
 
และช่วยกันออกตามหาจนทั่วหาดกะรน และตามบ้านญาติใน จ.ภูเก็ต แต่ไม่พบ จนญาติได้กลิ่นเหม็นเน่า  จึงเดินตามกลิ่นและพบศพ ในชั้นนี้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตเพราะนายประภาส เป็นคนตระกุูลใหญ่เก่าแก่ เชื้อสายเจ้าเมืองถลางเดิม น่าจะเดินตกหน้าผาลงมาเองเพราะผู้เสียชีวิตชอบเดินขึ้นไปดูแลสวนผลไม้ด้านบนพื้นที่หลายไร่เป็นประจำ ทั้งที่อายุมากแล้ว สายตาไม่ค่อยดีและเป็นโรคหอบหืด ประกอบกับช่วงดังกล่าวมีฝนตกเกือบทุกวันทำให้อาจเดินพลัดตกลงมา อีกทั้งผู้เสียชีวิตใจดีเป็นที่รักใคร่ของลูกหลานไม่น่าจะมีเหตุฆาตกรรม  อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้มูลนิธิฯ ส่งรพ.วชิระภูเก็ต ชันสูตรอย่างละเอียดว่าเกิดจากอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม หากสรุปว่าเป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์