พบศพชายลอยน้ำเจ้าพระยา-ลูกยันไม่ใช่ปาน

พบศพชายลอยน้ำเจ้าพระยา-ลูกยันไม่ใช่ปาน

พบศพชายนิรนามลอยน้ำเจ้าพระยา ย่านพระประแดง ส่งตรวจพิสูจน์ใช่ศพ "ปาน พึ่งสุจริต" หรือไม่ ขณะที่ล่าสุดลูกชาย "ปาน" ยันไม่ใช่ศพพ่อ

ร.ต.ท.วีร พล สุดใสแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบศพชายลอยน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา

ที่บริเวณท่าเรือโกดังบริษัท ธนาพรชัย จำกัด ถ.เพชรหึงส์ หมู่ที่ 2 ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง ทราบแล้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดเดินทางไปตรวจสอบเบื้องต้นพบศพชายไทยผิวขาวคล้ายคนมีเชื้อสายไทย-จีน ศีรษะล้าน นอนหงาย ไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายจนเสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นลายสีเหลืองดำ ยี่ห้อจีคิว สวมกางเกงขายาวยี่ห้อจีคิว และเข็มขัดยี่ห้อจาคอป ในตัวไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครมีเพียงเงินสดจำนวน 420 บาท บุหรี่ยี่ห้อมาร์ลโบโร จำนวน 1 ซอง จากการตรวจสอบประชาชนบริเวณใกล้เคียงแล้วไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใคร จึงได้มอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ ตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายที่แท้จริง

ทั้งนี้ ได้มีทางญาติพี่น้องของ นายปาน พึ่งสุจริต รองเลขาธิการพรรคมาตุภูมิ และอดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

ที่กระโดดลงจากสะพานพระราม 9 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางมาดูศพชายไทยที่ลอยน้ำครั้งนี้ โดยยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าใช่ศพของ นายปาน หรือไม่ เนื่องจากสภาพศพชายดังกล่าว ขึ้นอืดจนจำใบหน้าไม่ได้ คงให้ทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลตำรวจ ตรวจยืนยันอย่างละเอียดกันอีกครั้ง

ตร.สภ.พระประแดง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งพบศพชายจมน้ำลอยอืดเสียชีวิตท่าน้ำหลังโกดังคลองวัดโพธิ์ พระประแดง จ.สมุทรปราการ อาจเป็น นายปาน พึ่งสุจริต

จากการเข้าตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ สภ.พระประแดง พบชายอายุประมาณ 40 ปี ใส่เสื้อลายสก็อตสีขาวดำ สวมกางเกงสแลค ใส่เข็มขัดหนัง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาน 3 วัน ทั้งนี้ ทาง ตร.ได้นำศพขึ้นที่วัดบางขมิ้น ห่างจากจุดพบศพ 300 เมตร จากการประสานลูกชาย นายปาน พึ่งสุจริต ให้มายืนยันว่าใช่ศพของ นายปาน บิดาของตนหรือไม่นั้น

เบื้องต้น ลูกชายของ นายปาน พึ่งสุจริต เดินทางมาดูศพ และยืนยันว่าไม่ใช่คุณพ่อของตนอย่างแน่นอน เนื่องจากตรวจดูที่สะดือไม่พบปาน ซึ่ง นายปาน จะมีปานอยู่ที่สะดือ ทั้งนี้จากการตรวจศพพบภายในตัวผู้ตายพบเงิน 440 บาท ทั้งนี้ ตร.นำศพส่งโรงพยาบาลนิติเวช เพื่อตรวจดีเอ็นเอและพิสูจน์หาสาเหตุต่อไป


พบศพชายลอยน้ำเจ้าพระยา-ลูกยันไม่ใช่ปาน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์