พบศพฆ่ายัดถังโบกปูนถ่วงน้ำฉะเชิงเทรา

พบศพฆ่ายัดถังโบกปูนถ่วงน้ำฉะเชิงเทรา

พบศพปริศนาถูกฆ่ายัดถังโบกปูน ถ่วงน้ำฉะเชิงเทรา ตร.เร่งคลี่คลายคดี

พ.ต.ท.ฉลาด นรารักษ์ พนักงานสอบสวน สภ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากคนงานขับรถแบคโฮ ขณะกำลังเปิดพื้นที่ริมไหล่ทาง เพื่อขยายถนนสาย 331 ตอนสามแยกหนองปลาตะเพียน-แปลงยาว จากขนาด 2 เลน เป็น 4 เลน ว่า พบถังเคมีสีฟ้า ขนาด 200 ลิตร ภายในพบซากศพมนุษย์ถูกเทปูนโบกทับ ทิ้งถ่วงน้ำไว้ภายในลำคลองซอยท่าเรือ บริเวณพื้นที่ ม.2 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา จึงรายงานผู้บังคับบัญชา ทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยพนมสารคาม ที่เกิดเหตุสภาพพื้นที่ ได้มีการเปิดพื้นที่ข้างทาง เพื่อเตรียมทำการปรับขยายเส้นทางที่บริเวณคอสะพานข้ามคลอง ฝั่งมุ่งหน้า อ.แปลงยาว

พบซากศพลักษณะผมยาวยังไม่ทราบเพศ เนื่องจากชิ้นส่วนที่เหลือส่วนใหญ่เหลือแต่เพียงโครงกระดูก
 
จากการสอบสวน นายอำนวย แผงอ่อน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/4 ม.7 ต.หัวสำโรง คนขับรถแบคโฮ ให้การว่า ได้ขุดพบถังสีฟ้าถูกจมฝังหมกไว้ใต้น้ำมาได้ประมาณ 2 - 3 วันแล้วโดยครั้งแรกตนคิดว่าจะนำกลับไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นหรือใส่น้ำใช้ จึงได้ใช้หัวตักของแบคโฮเขี่ยเอาถังออกแอบๆ ไว้บริเวณใกล้เคียง ต่อมาในวันนี้ถังดังกล่าวอยู่ในแนวที่จะต้องขุดตักอีกจึงได้ทำการเขี่ยถังเพื่อที่จะให้ออกไปให้พ้นแนวการตักแต่ฝาถังได้หลุดเปิดออกมา พร้อมส่งกลิ่นเหม็น จึงได้ลงไปดูและพบว่ามีโครงกระดูกมนุษย์อยู่ข้างในดังกล่าว
 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจากกองวิทยาการจังหวัดฉะเชิงเทรา

นำโดย พ.ต.ท.นันท์นภัส อิ่มพร เจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์จากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ได้ร่วมกันทำการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต ซึ่งถูกยัดใส่ถัง ก่อนเทปูนทับ นำมาทิ้งน้ำลงในคลองท่าเรือในเขตพื้นที่ ม.2 ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยแพทย์เวรจาก ร.พ.แปลงยาว ซึ่งการตรวจพิสูจน์พลิกศพนั้น เป็นไปด้วยความยากลำบาก ต้องใช้รถแบคโฮช่วยทุบทำลายเนื้อคอนกรีตที่ห่อตัวศพไว้ จากนั้นจึงสามารถนำชิ้นส่วนของศพผู้ตายออกมาวางเรียงเป็นรูปร่างทีละชิ้น นอกจากนี้ยังมีฝนตกลงมาอย่างหนักในขณะกำลังทำการชันสูตรศพอีกด้วย จึงทำให้ต้องหยุดการทำการชันสูตร และนำกลับมาชันสูตรต่อยังที่ สภ.แปลงยาว

หลังการชันสูตรพบว่า ศพของหญิงที่เสียชีวิตนั้น มีโครงสร้างกระดูกใหญ่ และใช้เครื่องใช้มีแบรนด์เนมที่มีจำหน่ายในอินเทอร์เน็ต ทางเว็บไซต์ในต่างประเทศ (ebay)

เช่น เสื้อคุมสีม่วง ยี่ห้อ ROYAL ARMY ORD NANCE CORPS ซึ่งเป็นเสื้อแฟชั่นในยุโรป พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ ผกก. สภ.แปลงยาว กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่แน่ชัดมากนักว่าหญิงที่ถูกฆ่าโบกปูนถ่วงน้ำเป็นชาวต่างชาติ แต่เป็นผู้ที่มีโครงสร้างร่างกายใหญ่ที่อาจจะใช่ ขณะเดียวกันพบสิ่งของใช้ของผู้ตายซึ่งเป็นเสื้อผ้านั้นเป็นของแบรนด์เนม โดยจะส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ อีกครั้ง และจะทำการตรวจสอบดีเอ็นเอของผู้ตายไว้ด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์