พบศพ น้องตุล หนุ่มเดือนคณะสวนดุสิตจมเจ้าพระยาแล้วบริเวณท่าเรือพระอาทิตย์

พบศพ น้องตุล หนุ่มเดือนคณะสวนดุสิตจมเจ้าพระยาแล้วบริเวณท่าเรือพระอาทิตย์


จากกรณีที่นายกัมปนาท กรรณสกุล หรือ ตุล อายุ 18 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต เดือนคณะวิทยาการจัดการ 

โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ ได้มานั่งเล่นกับกลุ่มเพื่อนจากนั้นเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มได้พลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานซังฮี้ จากนั้นพร้อมเพื่อนๆ อีก3 คน และนายกัมปนาท ได้กระโดดน้ำลงไปช่วยและทำให้ตัวนายกัมปนาทถูกกระแสน้ำพลัดหายไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 2 ส.ค. ผู้สื่อข่าว  รายงานว่า พ.ต.ท.อัชรัตน์ เหมทานนท์ พงส.(สบ.3) สน.บวรมงคล รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพลอยน้ำอยู่ที่บริเวณท่าเรือพระอาทิตย์ จากนั้นเจ้าหน้าที่ประสานไปยังมูลนิธิร่วมกตัญญูนำเรือออกไปลากศพเข้าฝั่ง พบว่าศพดังกล่าวนั้นได้ลอยไปยังบริเวณท่าเรือธรรมศาสตร์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่นำศพมาขึ้นที่ท่าเรือสะพานพระปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม.


พบศพ น้องตุล หนุ่มเดือนคณะสวนดุสิตจมเจ้าพระยาแล้วบริเวณท่าเรือพระอาทิตย์


ที่เกิดเหตุมีพ่อแม่ ญาติๆ ผู้เสียชีวิตและเพื่อน มารอรับศพ ส่วนสภาพศพนั้นเป็นเพศชาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยืนส์ขาสั้นสีดำ เมื่อเจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมา 
ญาติๆต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจ

นางทัศนีย์ กรรณสกุล อายุ48 ปี เปิดเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ศพดังกล่าวนั้นเป็นศพของหลานชายของตนเองจริงคือ นายกัมปนาท กรรณสกุล อายุ18 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต คณะวิทยาการจัดการ โปรแกรมวิชานิเทศศาสตร์ นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งเป็นเดือนคณะในการประกวดที่ผ่านมา 

โดยวันนี้นายนิพนธ์นางดารุณี กรรณสกุล พ่อแม่ ของ นายกัมปนาท มารอดูศพลูกชายที่ขึ้นจากน้ำบริเวณท่าเรือสะพานกรุงธน และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าพบศพลูกชายและจะนำศพขึ้นที่ท่าน้ำดังกล่าวจึงพากันมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นศพของนายกัมปนาทจริงและเมื่อเจ้าหน้าที่นำศพขึ้น ทางนายนิพนธ์และนางดารุณี พร้อมญาติๆต่างพากันเข้าไปดูศพและร้องไห้ และพูดด้วยความเสียใจว่า "ทำไมจากพ่อกับแม่ไปเร็วอย่จัง กลับบ้านเรานะลูก" พร้อมกันนี้ทั้งคู่ยังได้จุดธูปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่วนศพนั้นทางญาติจะนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.ชุมพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์