พบลายนิ้วมือ4คนปล้นรถโดนัท

พบลายนิ้วมือ4คนปล้นรถโดนัท


นำรถฟอร์จูนเนอร์ "โดนัท" หาลายนิ้วมือแฝง พบมี 4 ลาย เผยคนร้ายฝึกฝนดีฝ่าสัญญาณกันขโมยได้

เมื่อเวลา 12.00น. วันนี้ (15 ต.ค.) ที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ  พ.ต.ท.ไพรัช  ไสยเลิศ  พงส. สน.มักกะสัน  เจ้าของคดีคนร้ายทุบกระจกรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์  ทะเบียนป้ายแดง ก 2503 ชลบุรี ของน.ส.มนัสนันท์  พันธ์เลิศวงศ์สกุล  หรือ โดนัท  ส่งรถมาให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง  (พฐก. ) เพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงที่คนร้ายอาจทิ้งร่องรอยไว้ โดยมีมารดาและลุงของน.ส.มนัสนันท์ขับรถมา  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่เร่งเก็บลายนิ้วมือแฝงไว้โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม. ก่อนที่มารดาและลุงของน.ส.มนัสนันท์จะขับรถออกไป

รายงานข่าวแจ้งว่า  กองพิสูจน์หลักฐานสามารถหาร่องรอยลายนิ้วมือแฝงบริเวณตัวรถ ที่เปิดประตูและที่ปลดล๊อคได้ 4 ลายนิ้วมือ ยังอยู่ระหว่างการหาลายนิ้วมือที่บานกระจก  ฝ่ายสืบสวนได้ประสานภาพกล้องวงจรปิดห้างร้านใกล้เคียงและทางเข้าออก อย่างไรก็ตามคาดว่าคนร้ายจะใช้ของแข็งอาจเป็นไขควงทุบกระจกรถก่อนจะดันแผงกระจกให้ตกลง และปลด      ล๊อคออกก่อนเข้าไปหยิบทรัพย์สินภายในรถออกมา โดยคนร้ายต้องได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี หากผิดพลาดอาจทำให้สัญญาณกันขโมยร้องเตือนได้

พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาหลักฐานและพยานแวดล้อมทันที โดยได้สอบปากคำพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ซึ่งยังไม่พบว่ามีใครเห็นเหตุการณ์ อีกทั้งบริเวณดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด ประกอบกับไม่ค่อยมีคนนำรถไปจอด เนื่องจากเป็นพื้นที่มืดและเป็นที่ส่วนบุคคลของอาร์ซีเอ จึงเป็นไปได้ยากที่จะหาพยานที่เห็นเหตุการณ์และวัตถุพยาน เวลานี้เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตั้งสมมุติฐานได้ว่าคนก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เสพยาในพื้นที่หรือว่าเป็นกลุ่มใด เพราะเหตุการณ์ในลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในบริเวณดังกล่าว การตามตัวผู้ก่อเหตุจึงค่อนข้างยากกว่าคดีอื่น ซึ่งขณะนี้ได้ส่งรถไปตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงที่กองพิสูจน์หลักฐานแล้ว คงต้องรอผลตรวจลายนิ้วมือเพื่อที่จะนำไปเปรียบเทียบกับทะเบียนประวัติของแก๊งทุบกระจกที่มีอยู่ ในส่วนของการลงพื้นที่ตรวจสอบตามร้านคอมพิวเตอร์นั้น ในพื้นที่ไม่มีร้านรับซื้อคอมพิวเตอร์ แต่คาดว่าคนร้ายเพิ่งก่อเหตุ จึงยังไม่น่าที่จะนำสินค้าไปขายในช่วงนี้ อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ตำรวจเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุให้ได้อย่างเร็วที่สุด

ทั้งนี้ส.มนัสนันท์ หรือ โดนัท นางเอกสาวชื่อดังถูกคนร้ายทุบรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งจอดอยู่ริมถนนอาร์ซีเอ หน้าโรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เพื่อร่วมงานเปิดตัวหนังสือ “ดิ ออร์เธอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์” จนได้รับความเสียหายแล้วขโมยทรัพย์สิน ได้แก่ แม็คบุ๊ค กระเป๋าหนังสะพาย ยี่ห้อโค๊ทส์ ฮาร์ดดิสก์ เอ็กซ์เทอร์นอล 2 ตัว สร้อยและแหวนแฮนด์เมด รวมมูลค่ากว่า 8.5 หมื่นบาท


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์