พบรถหรูแล้ว! หลังถูกขโมยย่านบางพลัด! ขณะเจ้าของสตาร์ตเครื่องจอดหน้าบ้าน

ภาพ : สวพ91ภาพ : สวพ91

พบรถหรูแล้ว! หลังถูกขโมยย่านบางพลัด! ขณะเจ้าของสตาร์ตเครื่องจอดหน้าบ้าน

 เมื่อเวลาประมาณ 01.50 น. วันที่ 21 ส.ค. ร.ต.ท.อำนวย เงินนา รอง สวป.สน.ยานนาวา

ตรวจสอบภายในซอยสาทร 14 หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ออดี้ สีขาว แผ่นป้ายทะเบียนหน้าและหลังถูกถอดออก คาดว่าน่าจะเป็นรถที่ถูกคนร้ายขโมยไปตามที่เป็นข่าว

 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในซอยสาทร 14 เข้าซอยประมาณ 50 เมตร หน้าบริษัท วอง จิวเวอรี่
 
เจ้าหน้าที่พบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ออดี้ TT RS 2 ประตู สีขาว แผ่นป้ายทะเบียนถูกถอดออกทั้งหน้าและหลัง พบป้ายวงกลมติดหน้ารถระบุ ทะเบียน ษห-9 กทม. ซึ่งตรงกับรถที่ถูกคนร้ายขโมยไปจากพื้นที่ สน.บางพลัด เมื่อช่วง 01.30 น. วันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา และได้ สอบปากคำ รปภ.ที่อยู่ใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่ามีชาย 1 คน รูปร่างผอม สูง ขับรถคันดังกล่าวมาจอดไว้ แล้วบอกว่าขอจอดสักครู่หนึ่ง ซึ่งทาง รปภ.ก็ได้บอกชายดังกล่าวว่าให้จอดได้ไม่นาน เนื่องจากตรงนี้เป็นทางเข้า-ออก บริษัท และมีคอนโดอยู่ข้างในด้วย

 จากนั้นชายดังกล่าวก็เดินออกไปปากซอย จนมีคนพักอาศัยในคอนโดมาพบรถ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้มีการประสานร้อยเวร สน.บางพลัด และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาร่วมตรวจสอบด้วย พร้อมกับจะได้มีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาเบาะแสคนร้ายต่อไป

 สวพ.FM 91 แจ้งว่า นายปัณณ์ นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

ซึ่งเป็นพลเมืองดี ผู้แจ้งพบรถคันดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ตนขับรถนั่งส่วนบุคคลกำลังจะเข้าคอนโดที่พัก ซึ่งอยู่ภายในซอยสาทร 14 พบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อออดี้ สีขาว คันนี้จอดอยู่ ก็สะดุดตาเนื่องจากเพิ่งอ่านข่าวว่ามีรถลักษณะดังกล่าวถูกขโมย จึงได้ขับรถเข้าไปจอดในที่พัก แล้วเดินมาดูที่เกิดเหตุ พบรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ออดี้ สีขาว ไม่ติดทะเบียนทั้งหน้าและหลัง พอดูที่ป้ายวงกลมเห็นทะเบียน ษห-9 กทม. แล้วเปิดข้อมูลข่าวในโทรศัพท์มือถือ พบเป็นทะเบียนเดียวกับรถที่หายไป จึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 โดยก่อนหน้านี้ ภรรยาเจ้าของรถ แจ้งว่า ให้ช่วยสังเกตรถนั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ ออดี้ TT RS 2 ประตู สีขาว ทะเบียน ษห-9 กทม.
 
เนื่องจากถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนขโมยไปจากหน้าบ้านพักเลขที่ 888 ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 67 ขณะที่สามีจอดรถสตาร์ตเครื่องไว้แล้วลงไปเปิดประตูจะเข้าบ้าน เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา แจ้งความไว้ที่ สน.บางพลัด จนกระทั่งล่าสุดได้รับแจ้งว่าพบรถคันดังกล่าวแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์