พบผู้ต้องสงสัย ดวลปืนสู้พนักงานรถขนเงิน

พบผู้ต้องสงสัย ดวลปืนสู้พนักงานรถขนเงิน


(24 ก.ค.2560) กรณีคนร้ายพยายามชิงทรัพย์เอาเงินจากพนักงานขนเงินที่จะนำเงินใส่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงเทพ บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหนองโพ ม.14 ต.หนองโพ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ แต่พนักงานขนเงินต่อสู้ขัดขวางใช้อาวุธปืนยิงคนร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดช่วงเวลา 12.30 น.ที่ผ่านมา
ล่าสุดพ.ต.อ.ธีระพงษ์ ฤทธิ์จรูญ ผกก.สภ. ตาคลี จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่า พบผู้ต้องสงสัยก่อเหตุพยายามชิงทรัพย์รถขนเงินแล้ว พบบาดเจ็บสาหัสรักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.อ่างทอง

โดยภรรยาของผู้ต้องสงสัย ขับรถมารับ และพาไปส่งที่บ้านญาติ ที่จ.อ่างทอง ชุดสืบสวนจึงไปตรวจที่รพ.อ่างทอง เพราะคนร้ายบาดเจ็บ คาดน่าจะเข้ารักษาตัวที่ รพ. จนพบตัวในที่สุด นอกจากนี้ตำรวจยังพบเสื้อผ้า หมวกกันน๊อกของผู้ต้องสงสัย ที่พยานยืนยันว่าคนร้ายใช้ก่อเหตุ อยู่ที่บ้านญาติของผู้ต้องสงสัย ที่จ.อ่างทองเบื้องต้นภรรยาให้การรับสารภาพ ว่าสามีเป็นคนก่อเหตุ


  ด้าน พ.ต.ท.สมนึก ประจิตร์ รองผกก.สส.สภ.ตาคลี เปิดเผยว่า ส่งชุดสืบสวนเฝ้าคนร้ายที่โรงพยาบาลในเบื้องต้นทราบว่าอาการไม่สาหัสเพราะกระสุนไม่ถูกจุดสำคัญ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรวยรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องขอหมายจับคนร้ายคือนายกิตติศักดิ์ คมขำ อายุ 43 ปี

พบผู้ต้องสงสัย ดวลปืนสู้พนักงานรถขนเงิน

CR::: FB อีจัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์