พนักงานเล่าหมดเปลือก นาทีถูก ตร.เบ่งกินฟรี ทำร้ายจนเจ็บหนัก!!

 พนักงานเล่าหมดเปลือก นาทีถูก ตร.เบ่งกินฟรี ทำร้ายจนเจ็บหนัก!!


7 ก.ย. คุณจรัญ อภิวัฒน์วิจิตร พนักงานร้านก๋วยเตี๋ยว จ.นครราชสีมา ที่ถูก พ.ต.ท.ปราการ กอปรสิริพัฒน์ สว.สส.สภ.คง จ.นครราชสีมา ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ และต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแพทย์ ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ในวันที่เกิดขึ้นว่า 

ในคืนเกิดเหตุพยายามจะทวงเรื่องค่าก๋วยเตี๋ยวและค่าเบียร์ เนื่องจาก พ.ต.ท.ปราการ มาพร้อมเพื่อนอีก 2 คน มารับประทานไปประมาณ 1,000 บาท แล้วไม่ยอมจ่ายเงิน แต่ถ้าจะคิดรวมทั้งหมดก็ต้องเป็นเงิน 1,500 บาท เพราะไม่จ่ายเป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกันแล้ว เพราะเหตุนี้จึงทำให้ กับพ.ต.ท.ปราการและลูกน้องที่มาด้วยเกิดความไม่พอใจอย่างมาก

"เหมือนพวกเขารู้สึกเสียหน้าตอนที่ผมทวงเงิน เริ่มพูดจาโวยวาย ตะโกนแบบฉุนเฉียวว่า ไม่จ่าย จะกินฟรี ก่อนจะลุกขึ้นมาเหวี่ยงหมัดใส่ แต่ผมหลบได้ก่อน ส่วนที่ได้รับบาดเจ็บที่จมูกดั้งหัก เพราะเพื่อนเขาที่อ้างว่าเป็นตำรวจ ไปตามมาล็อกตัวผม และพากลับมาหา เขาจึงต่อยหน้าผมอย่างแรง 3 ครั้ง โดยที่ผมไม่มีสิทธิปัดป้อง พอได้โอกาส ผมรีบสะบัดให้หลุดและวิ่งหนีทันที กลัวว่าถ้าช้าอาจอันตรายถึงชีวิต อย่างที่รู้ตำรวจต้องพกปืนติดตัวไว้ตลอด"

ในขณะเดียวกันทางเจ้าของร้านก็ได้บอกว่า รู้จักกับ ตำรวจคนนี้แต่ไม่ถึงกับสนิทกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็เคยบอกไปว่าถ้าจะเข้ามากินอาการที่ร้านก็ให้บอกก่อนเพราะจะได้บอกพนักงานที่ร้านไว้ แต่ 2 ครั้งที่ผ่านมาก็มากินฟรีแต่ไม่ได้มีการบอกไว้ แถมครั้งนี้ยังมาก่อเรื่องชกต่อยพนักงานในร้านจนได้รับบาดเจ็บแบบนี้มันไม่ถูกต้อง เรื่องคดีความ ทางร้านก็ได้ส่งทนายความไปแจ้งความไว้แล้ว และขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับพนักงานของร้าน

ขณะนี้ พ.ต.ท.ปราการ ได้ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ ซึ่งจะต้องใช้ระยะเวลาในการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์