พนักงานสาวสถานพินิจฯเสียชีวิตปริศนาคาห้องนอน

พนักงานสาวสถานพินิจฯเสียชีวิตปริศนาคาห้องนอน

สภ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุพนักงานสถานพินิจเยาวชนและครอบครัว เสียชีวิตปริศนาคาห้องนอน สภาพคล้ายถูกรัดคอ ตร.เร่งติดตามตัวเพื่อนชายคนสนิทที่อาศัยอยู่ด้วยกัน

วันนี้ (5 มิ.ย.) ร.ต.ท.พนม หงษ์ทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตายที่บ้านเลขที่ 47/4 ถนนมะขามไฟลน ตำบลประจวบ อ.เมืองฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน แพทย์เวรโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิด ด้านหน้ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ 2 คัน ภายในห้องนอนพบศพ นางสาวกวิสรา ทวิชสังข์ อายุ 35 ปี พนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานพินิจหญิง สำนักงานสถานพินิจเยาวชนและครอบครัว จ.ประจวบคีรีขันธ์ อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพสวมเสื้อคอกระเช้าสีชมพู กางขาสั้นลายดอกสีฟ้า สวมสร้อยคอทองคำ 1 เส้น ที่แก้มด้านขวามีบาดแผลลึกยาวประมาณ 4 นิ้ว ที่บริเวณลำคอเขียวคล้ำลักษณะคล้ายถูกรัดด้วยเชือก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ใกล้กันพบจดหมายเขียนถึงนายต่อ ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่สถานพินิจ ฯ

มีข้อความระบุว่า " ต่อ.... ขอบคุณกับมิตรภาพดีๆ ที่ผ่านมาพี่พยามทำดีที่สุดแล้ว พี่รักเขามาก " รวมทั้งขวดน้ำยาล้างห้องน้ำ และโถน้ำบรรจุน้ำยา โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าสะพายสีชมพู ภายในมีเอกสารทางราชการ ข้างผนังห้องมีเชือกป่านผูกเป็นบ่วง และรอยเลือดกระจายบนพื้น นอกจากนั้นพบบัตรประชาชนของนายขรรค์ชัย สิงหราช อยู่บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ 5 ต.ดอนกระเบื้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ตกอยู่ในห้องนอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้มาเช่าบ้านพักหลังดังกล่าวประมาณ 2 เดือน อาศัยอยู่กับเพื่อนชายเพียง 2 คน

และชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงให้การว่า ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงเป็นประจำ เนื่องจากฝ่ายหึงหวงจากสาเหตุที่ผู้ตายมีรูปร่างหน้าตาดี ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงอีกครั้ง ต่อมามีน้องสาวผู้ตายโทรศัพท์มาหาขณะขับรถเดินทางจาก กทม.เพื่อเดินทางกลับ จ.สุราษฎร์ธานี และผู้ตายได้นัดให้มารับประทานอาหารที่บ้าน เมื่อมาถึง อ.ปราณบุรีได้โทรศัพท์มาหาผู้ตายอีกครั้ง แต่ไม่มีผู้รับสาย จึงขับรถมาหาผู้ตายในบ้าพักพบว่าไฟภายในบ้านปิดหมด จึงยืนเรียกที่หน้าบ้านเป็นเวลานาน กระทั่งปืนรั้วเข้าไปดูภายในพบพี่สาวนอนเป็นศพเสียชีวิตในห้องนอน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนเพื่อนชายที่อาศัยอยู่ด้วยกันได้หายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่จึงส่งชุดสายสืบออกติดตามตัว จากนั้นจะรวบพยานหลักฐานเพื่อขอนุมัติศาล จ.ประจวบคีรีขันธ์เพื่อออกหมายจับต่อไป ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการตรวจรางการผู้เสียชีวิตเบื้องต้นพบว่าตั้งครรภ์ 2 เดือน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์