พตท.โหดฆ่าเมียคาวัด สับกุญแจมือยิงหัว

สวป.ก่อเหตุสยองกลางวัดดังขอนแก่น ตามไปง้อเมียแต่ไม่ยอมคืนดี

จับล็อกกุญแจมือติดกันแล้วลั่นกระสุนใส่ตายคาที่ ก่อนจะใช้ปืนจ่อหัวตัวเองลั่นไกตายตาม เผยก่อนหน้านี้ทะเลาะกันจนเมียหนีมาปฏิบัติธรรมที่วัดป่าเวฬุวัน พ.ต.ท.ตามง้อขอให้กลับบ้านแต่ไม่ยอมกลับ เลยจับใส่กุญแจมือกระชากออกมายิง 4 นัดตายคาที่ ก่อนยิงขมับตัวเองตายตาม อีกศพฆ่าสยองผู้เฒ่าเลี้ยงวัวตัดจู๋ ผ่าอก ทิ้งลำน้ำชี คาดปมชู้สาว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 มี.ค. พ.ต.ท.อาทิตย์ แสนวัง สารวัตรเวรสภ.ย่อยสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น

รับแจ้งเหตุคนฆ่ากันตาย 2 ศพ ในอาคารศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน (วัดป่าเวฬุวัน) เลขที่ 6 หมู่ 15 บ้านเนินทอง ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.คัชชา ธาตุศาสตร์ รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.ธวัชชัย นิลานุช รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พ.ต.อ.สุจินต์ นิจพานิช ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.บก.สส.ภ.4 แพทย์เวร ร.พ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น มูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ขอนแก่น

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุบริเวณอาคารห้องโถงใหญ่ ตรงหน้าห้องปฏิบัติธรรม และเป็นสถานที่ลงทะเบียนของผู้มาสมัครขอปฏิบัติธรรม

พบศพ พ.ต.ท.ณัฐพัชร์ วัชรพรรณปาโล อายุ 50 ปี สวป.สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น นอนหงายตายอยู่ในชุดตำรวจครึ่งท่อน สวมใส่เสื้อแจ๊กเกตสีเหลืองอ่อน ซึ่งมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่กกหูขวาทะลุศีรษะด้านบนซ้าย 1 นัด ในตัวผู้ตายยังสวมแว่นสายตา สวมนาฬิกา และที่มือขวากำปืน .38 ลูกโม่ของตำรวจ

นอกจากนี้ ที่ข้อมือซ้ายของผู้ตายสวมใส่กุญแจมือใส่กับข้อมือขวาของผู้ตายที่ชื่อว่า นางกชพร สุทธิสิงห์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 710 หมู่ 4 ถ.สมหวังสังวาลย์ ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

ซึ่งเป็นภรรยาของพ.ต.ท.ณัฐพัชร์ แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส นอนหงายตายอยู่ในชุดปฏิบัติธรรมของสวนเวฬุวัน โดยนุ่งขาวห่มขาว ที่ข้อมือขวาถูกสับกุญแจมือติดกับพ.ต.ท.ณัฐพัชร์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ .38 4 นัด เข้าที่หน้าอก 2 นัด ทะลุขั้วหัวใจ 1 นัด ปากด้านซ้าย 1 นัด ทะลุกกหูซ้าย หลัง 1 นัด ทะลุออกด้านหน้าอก ทั้งสองศพนอนตายจมกองเลือดของตนเอง มีปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 6 ปลอก มีลูกกระสุนด้าน 1 ปลอก

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า พ.ต.ท.ณัฐพัชร์เคยเป็น สวป.อยู่ที่ สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น เมื่อปี พ.ศ. 2552 ได้ย้ายมาดำรงตำแหน่ง สวป.สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

ซึ่งมีภรรยาหลายคน ปัจจุบันอยู่กับผู้ตายซึ่งเป็นเมียน้อยคนหนึ่ง กระทั่งนางกชพรจับได้ว่า พ.ต.ท.ณัฐพัชร์ไปมีกิ๊กกับสาวใหญ่เจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.บ้านไผ่ ก็ได้มีเรื่องทะเลาะตบตีกันเรื่อยมา และนางกชพรก็ได้ย้ายไปอาศัยอยู่กับญาติคนหนึ่งในเขต อ.บ้านไผ่ กระทั่ง พ.ต.ท.ณัฐพัชร์ได้ป่วยด้วยโรคหัวใจเข้ารับการผ่าตัดลิ้นหัวใจใน ร.พ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น นางกชพรก็ไม่ไปเยี่ยมดูแลหรือเฝ้าไข้แต่อย่างใด

เมื่อพ.ต.ท.ณัฐพัชร์หายจากโรคหัวใจก็กลับมาทำงานเป็นปกติ และอยู่บ้านเพียงคนเดียว ซึ่งได้ไปตามนางกชพรมาอยู่ด้วย แต่นางกชพรไม่ยอมกลับมา

และหนีมาปฏิบัติธรรมที่สวนเวฬุวัน เมื่อพ.ต.ท.ณัฐพัชร์ทราบข่าว ได้มาตามหาหลายครั้งก็ไม่พบ ในวันเกิดเหตุ นายดำรงค์ วันละ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 11 ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทำหน้าที่ทำความสะอาดในศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน เล่าว่า พ.ต.ท.ณัฐพัชร์ได้ขับรถยนต์เก๋งเข้ามาในที่จอดของศูนย์ฯ แล้วโทรศัพท์มือถืออยู่นาน แต่ท่าทางไม่มีคนรับสาย พ.ต.ท.ณัฐพัชร์จึงได้เดินไปหาที่ห้องปฏิบัติธรรม ซึ่งก่อนหน้านั้นได้มาหานางกชพร 2?3 ครั้งแต่ไม่พบ กระทั่งครั้งสุดท้ายมาพบนางกชพรอยู่ในห้องปฏิบัติธรรมของอาคารสุริสา จึงได้กระชากผมออกมา แต่นางกชพรไม่ยอมออก แถมจะวิ่งหนี พ.ต.ท.ณัฐพัชร์จึงได้หยิบกุญแจมือมาสวมใส่ ซึ่งตนจะเข้าไปห้าม แต่พ.ต.ท.ณัฐพัชร์ บอกว่า "อย่ามายุ่ง กูเป็นตำรวจ" จากนั้นพ.ต.ท.ณัฐพัชร์กระชากนางกชพรออกไปหน้าห้องศูนย์ปฏิบัติธรรม แล้วโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่พ.ต.ท.ณัฐพัชร์จะชักอาวุธปืนที่ติดตัวมา ยิงเข้าที่นางกชพร 5 นัด ด้าน 1 นัด ตายคาที่ล้มฟุบอยู่ในข้อมือตนเองที่สวมใส่กุญแจมืออยู่ด้วยกัน จากนั้น พ.ต.ท.ณัฐพัชร์ก็ตัดสินใจยิงตัวเองตายตาม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพทั้งสอง ไปเก็บรักษาที่ห้องเก็บศพของ ร.พ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น พร้อมกับลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน รอให้ญาติมารับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์