พงส.จ่อเปิดเซฟเครือข่ายพงศ์พัฒน์อีกเชื่อซุกทรัพย์สินอีก

พงส.จ่อเปิดเซฟเครือข่ายพงศ์พัฒน์อีกเชื่อซุกทรัพย์สินอีก

โฆษก สตช. เผย จ่อเปิดเซฟเครือข่าย 'พงศ์พัฒน์' อีก เตรียมนำกำลังตรวจทรัพย์สิน ที่ 'ร้านของเก่า' นนทบุรี ซ้ำ เชื่อ ยังมีทรัพย์สินอีกมาก

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า

วันนี้เตรียมเปิดตู้เซฟขนาดใหญ่ที่ยึดมาได้จากเครือข่ายของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) อีกจำนวน 3 ตู้ และในวันเดียวกันนี้ เวลา 13.30 น. เตรียมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกลางตำรวจ (พฐ.) เข้าตรวจสอบทรัพย์สินร้านขายของเก่า เครือข่าย พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์  ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ตรงข้ามกรมที่ดิน ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี อีกครั้ง เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน หาความเชื่อมโยงของขบวนการอีกครั้ง เชื่อว่ายังมีทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำความผิดซุกซ่อนอยู่อีกเป็นจำนวนมาก

ส่วนความคืบหน้าการถอดยศ ของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ กับพวกนั้น ยังอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอน

ซึ่งต้องใช้เวลา เนื่องจากคดียังไม่สิ้นสุดและอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน แต่เบื้องต้น หลังจากที่มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนนั้นผู้ต้องหาก็ไม่สามารถดำเนินการใด ๆ หรือเข้ามายุ่งกับพยานหลักฐานได้อยู่แล้ว
อย่างไรก็ตาม โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวด้วยว่า สำหรับการตรวจสอบรายชื่อบุคคลหรือหน่วยงานที่เรียกรับผลประโยชน์จากส่วยน้ำมันเถื่อนภาคใต้นั้น สำนวนการสอบสวนอยู่กับพนักงานสอบสวนซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบเช่นกัน พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์