“พงศพัศ” เยี่ยมนศ.ถูกลูกหลงปะทะแก๊งยาบ้าเยียวยา5หมื่น

“พงศพัศ” เยี่ยมนศ.ถูกลูกหลงปะทะแก๊งยาบ้าเยียวยา5หมื่น

“พงศพัศ” เยี่ยมนศ.สาว ที่ถูกลูกหลงบาดเจ็บจากเหตุ ตำรวจ-ปส.ปะทะแก๊งค้ายาเสพติดที่แยกเทวกรรม พร้อมดูแลรักษาพยาบาลเต็มที่ เยียวยา 5 หมื่นบาท ย้ายผู้ป่วยไปรพ.ตำรวจทันที

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 ก.ค. ที่รพ.หัวเฉียว พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการ ป.ป.ส.

พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผบช.ปส. เข้าเยี่ยม น.ส.สมฤดี วนะวนานต์ หรือน้องกิฟ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะศิลปศาสตร์ สาขาการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยราชชมงคลพระนคร วิทยาเขตเทเวศร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณใบหูซ้าย ทะลุแก้ม จากเหตุประทะกันบนถนนลูกหลวง แยกเทวกรรม ระหว่างตำรวจปราบปรามยาเสพติด กับแก๊งยาเสพติด  โดยมีนางอุ่นจิต วนะวนานต์ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่สถิติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ มารดา เฝ้าดูแลบุตรสาวอย่างใกล้ชิด

พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ น.ส.สมฤดี กำลังทานข้าวอยู่ห่างที่เกิดเกตุประมาณ 100 เมตร

แล้วถูกลูกหลง ถูกกระสุนที่ใบหูซ้าย ทะลุแก้ม แต่ไม่มีกระสุนฝังใน ขณะนี้ได้รับการดูแลเบื้องต้นจากแพทย์เป็นอย่างดี ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คนคือนายพิเชษฐ์ ดอกไม้พุ่ม อายุ 37 ปี  ซึ่งเป็นคนร้ายที่ขับรถ ได้รับบาดเจ็บที่คาง ปาก และแขนขวา อาการปลอดภัย  และเด็กทารกวัย 4 เดือน บาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกกระจกบาด  เจ้าหน้าที่จะย้ายผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปรักษาต่อรพ.ตำรวจต่อไป 

ทั้งนี้สำนักงาน ป.ป.ส. และสตช. จะเข้ามาดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด เบื้องต้น ได้มอบเงินเยียวยาช่วยเหลือรายละ  5 หมื่นบาท และจะดูแลรักษาอย่างต่อเนื่องจนกว่าน.ส.สมฤดีจะหายดี
 

ขณะที่นางอุ่นจิต กล่าวว่า ทราบเรื่องจากอาจารย์ของลูกสาวโทรศัพท์มาบอก  ขณะนี้น้องรู้สึกตัวดี สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ 

แต่ลูกบอกว่าเจ็บมาก  แพทย์แจ้งว่าต้องรอดูอาการน้องกิฟให้ดีก่อน ว่าจะรักษาตัวนานแค่ไหน หลังเกิดเหตุรู้สึกใจหาย ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น  แต่เมื่อเกิดแล้วก็ต้องรับทราบว่าเกิดขึ้นแล้วและตั้งสติ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเวลา 17.00 น. ทางรพ.ตำรวจ ได้ส่งรถพยาบาล  2 คัน มารับผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย ไปรักษาที่รพ.ตำรวจแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์