พงศพัศ-ศานิตย์ร่วมงานฌาปนกิจศพพ.ต.ท.จันทร์ ยืนยันไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

พงศพัศ-ศานิตย์ร่วมงานฌาปนกิจศพพ.ต.ท.จันทร์ ยืนยันไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย


"พล.ต.อ.พงศพัศ - พล.ต.ท.ศานิตย์" ร่วมเป็นประธานงานฌาปนกิจศพ "พ.ต.ท.จันทร์" ยืนยัน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมเป็นประธานงานฌาปนกิจศพ พ.ต.ท.จันทร์ ชัยสวัสดิ์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ ตำรวจนครบาลเทียนทะเล ที่ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพักย่านบางบอน เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนข้าราชการตำรวจ ที่มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย

โดย พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า นับว่าเป็นการสูญเสียของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ต้องสูญเสียตำรวจฝีมือดีไปอย่างไม่มีวันกลับ 

ส่วนด้านการสอบสวนคดีคณะทำงานได้รายงานผลอย่างเป็นทางการแล้วว่า ไม่มีผู้ใดทำร้าย ไม่มีผู้อื่นในที่เกิดเหตุ ซึ่ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับสั่งการให้ตรวจสอบให้สิ้นข้อสงสัยในทุกด้าน หากยังมีข้อสงสัยก็ให้ดำเนินการสอบสวนให้สิ้นกระแสความ จากนั้น ให้แจ้งผลการก่อนที่จะมีการแถลงสรุปคดีอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร กล่าวยืนยันว่า การสอบสวนคดี คณะทำงานที่ตั้งขึ้นดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ละเอียดรอบคอบ ส่วนผลดีเอ็นเอเชือกที่ พ.ต.ท.จันทร์ ใช้ผูกคอนั้น พบดีเอ็นเอของผู้ตายเพียงคนเดียว รวมถึงกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ไม่พบบุคคลที่ 3 เช่นกัน โดยหากยังมีประเด็นที่น่าสงสัยใด ขอให้นำข้อมูลส่งให้ตัวเองโดยตรง เพราะบางข้อมูลต้องให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ

ขณะเดียวกัน ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจหาจดหมายลาตายของ พ.ต.ท.จันทร์ 

เพื่อใช้ยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ที่ยังหาไม่พบเช่นกัน นอกจากนี้จะให้กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ตรวจสอบบุคคลที่ตัดแต่งภาพผู้ตายให้มีลักษณะคล้ายถูกฆาตกรรม เพราะถือว่ามีเจตนาที่ไม่ดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์