พขร.รถไฟตกรางมอบตัว ตร.ปล่อยตัวชั่วคราว

พนักงานขับรถไฟตกรางที่เขาเต่า ดอดมอบตัวแล้ว จนท.คุมตัวสอบเครียด ส่วนอาการวูบต้องรอแพทย์ยืนยัน


วันนี้ (9 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า นายเริงศักดิ์ พันธ์เทพ พนักงานขับรถไฟขบวนที่ 84 ตรัง-กทม. ที่ประสบอุบัติเหตุตกราง บริเวณสถานีรถไฟเขาเต่า อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.หัวหินแล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อนำมาประกอบกัน ว่ามีความบกพร่องอย่างไรที่เป็นสาเหตุทำให้ขบวนรถไฟตกราง

ส่วนที่ นายเริงศักดิ์ กล่าวอ้างว่า มีอาการวูบขณะปฏิบัติหน้าที่นั้น ทางตำรวจจะต้องให้แพทย์ตรวจยืนยัน

เพราะมาตรฐานการทำงานของพนักงานขับรถควรจะมีความพร้อมในด้านสุขภาพ สำหรับการให้ปากคำนายสถานีเขาเต่าและผู้ที่ทำหน้าที่สับรางรถไฟนั้น ผู้เกี่ยวข้องยืนยันว่าได้ทำตามขั้นตอนที่กำหนด แต่ไม่ได้รับการตอบสนองจากผู้ปฏิบัติงานบนขบวนรถดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อนายเริงศักดิ์ เดินทางมาถึง กองทัพนักข่าวต่างก็กรูเข้าไปสอบถามถึงเหตุการณ์ต่างๆ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำ นายเริงศักดิ์ ขึ้นไปสอบสวนทันที ที่ห้องประชุมชั้น 3
ล่าสุด ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ นางเริงศักดิ์ จนเสร็จสิ้น และมีการปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากมามอบตัว ส่วนสำนวนการสอบสวน การสอบปากคำพยานบุคคล พยานแวดล้อม รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ คงต้องใช้เวลาอีกสักระยะ ถึงจะสามารถสรุปสำนวน สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์