พ.อ. พร้อมถอนแจ้งความหาก 3 อาจารย์ สารวิทยา ขอโทษ

พ.อ.กรมวิทยาศาสตร์ทหารบก บอกไม่ถือโทษ พร้อมถอนแจ้งความ 3 อาจารย์ ร.ร.สารวิทยา


หากทั้งสามมาขอโทษ อ้างได้รับความเสื่อมเสียมาก ทั้งที่พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือบุตรสาว

จากกรณี พ.อ.ศักดิ์ชัย คำคงศักดิ์ นายทหารสังกัดกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก เข้าแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทกับนายณัฐ โลหะธนะกุล อาจารย์โรงเรียนสารวิทยา และอาจารย์หญิงอีก 2 คน ที่ สน.บางเขน ภายหลัง พ.อ.ศักดิ์ชัยทะเลาะวิวาทกับ น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 ซึ่งทะเลาะกับ น.ส.ภา (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 บุตรสาว ก่อนจะมีปากเสียงกับนายณัฐ


เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน พ.อ.ศักดิ์ชัย เปิดเผยว่า ไม่อยากพูด เพราะกลัวโรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง และกลัวบุตรสาวจะไม่ปลอดภัย แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเด็กในโรงเรียนตั้งตัวเป็นมาเฟีย และมักทำร้ายเด็กคนอื่นที่ไม่พอใจ พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอส่งต่อให้เกิดความหวาดกลัว ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดเหตุขณะที่กำลังทำฟันอยู่ มีผู้ปกครองซึ่งเป็นเพื่อนของบุตรสาวโทรศัพท์มาว่าลูกสาวถูกทำร้าย จึงไปที่โรงเรียนเมื่อพบบุตรสาว ก็พบ น.ส.พรกำลังเอะอะโวยวาย จึงถามบุตรสาวว่า ใช่คนนี้หรือไม่ พร้อมเอามือไปแตะบ่า น.ส.พร ซึ่งบุตรสาวบอกว่า ไม่ใช่ แต่ น.ส.พรสะบัดมือตน พร้อมถีบที่หน้าขาตน และพูดว่า 'ไม่ต้องมาเสือก'


พ.อ.ศักดิ์ชัยกล่าวต่อว่า จากนั้นนายณัฐ ซึ่งเป็นอาจารย์วิ่งเข้ามา พร้อมตะโกนกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายเด็ก ตนโมโหจึงพูดว่า ไม่รู้หรือว่าตนเป็นใคร ตนเป็นผู้ปกครองของเด็ก แต่บุตรสาวของตนกลับถูกทำร้าย จากนั้นมีอาจารย์หญิงอีก 2 คน เข้ามาพร้อมกล่าวหาว่า ตนเมา ก่อนแจ้งตำรวจ


'ขอยืนยันว่าไม่ได้เมา จากนั้นผมได้พาบุตรสาวไปโรงพยาบาลแล้วเข้าแจ้งความ อาจารย์ทั้งสาม ที่หมิ่นประมาทผม อย่างไรก็ตาม ผมไม่ถือโทษและพร้อมจะถอนแจ้งความและประนีประนอม หากทั้งสามมาขอโทษ ผมได้รับความเสื่อมเสียมาก ทั้งที่พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือบุตรสาว' พ.อ.ศักดิ์ชัยกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์