ฝากขังอดีตนักร้อง-นางแบบดัง ยู่ยี่ อัพโคเคน-ถูกจับคาสนามบินดอนเมือง

ฝากขังอดีตนักร้อง-นางแบบดัง ยู่ยี่ อัพโคเคน-ถูกจับคาสนามบินดอนเมือง


ฝากขังอดีตนักร้อง-นางแบบดัง "ยู่ยี่" อัพโคเคน-ถูกจับคาสนามบินดอนเมือง 

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 12 พ.ย. ร.ต.ต.พิสิฐษ์  เฮงที พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ได้นำตัวนาง ชัชชญา เกวสต้า รามอส  หรือ ยู่ยี่ อลิสา อินทุสมิต อายุ 39 ปี อดีตนักร้อง  นักแสดง นางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง
อยู่บ้านเลขที่ 59/95 ซอยรามคำแหง 140 แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ผู้ต้องหาคดีมียาเสพติด(โคเคน)ไว้ในครอบครองมายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ไปจนถึงวันที่ 23 พ.ย.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ ต้องรอสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 4 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง รอผลลายพิมพ์นิ้วมือของผู้ต้องหา

 ตามคำร้องฝากขังสรุปว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ย.2555 เวลาประมาณ 11.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ด่านตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) สนามบินดอนเมือง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่งานตรวจลงตรา ด่านตม.สนามบินดอนเมืองพบผู้ต้องหาสัญชาติไทย แสดงอาการพิรุธ โดยเข้าไปในห้องน้ำและส่งเสียงดังผิดปกติ จึงแจ้งให้ตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหาและขอตรวจค้นตัวและกระเป๋าถือพบถึงพลาสติกใส ชนิดรูดเปิดปิดภายในบรรจุถุงสีขาวหนัก 5 มิลลิกรัม และยาเม็ดสีฟ้าอ่อน 8 เม็ด และยาเม็ดแค็ปซูลสีเขียว เข้มอีก 4 เม็ด สอบถามผู้ต้องหาแจ้งว่า ผงสีขาวเป็นโคเคน ที่เหลือจากการเสพที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 9 พ.ย.2555
ส่วนยาเม็ดสีฟ้าอ่อนเป็นยานอนหลับ และยาแค็ปซูล อีก 4 เม็ดเป็นยาบำรุงตับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 หรือโคเคน ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพโดยตลอด ทั้งนี้พนักงานสอบสวนไม่ขอคัดค้านการประกันตัว

 ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้งอหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ต่อมานายแฟรงค์  เกวสต้า รามอส   สามีชาวสเปน ของอดีตนักร้องสาวได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 10,000 บาท ขอปล่อยชั่วคราว 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์