ฝากขังสาวอาบ อบ นวดนาตารี

ฝากขังสาวอาบ อบ นวดนาตารี

ตำรวจห้วยขวาง นำตัว ผู้ต้องหาค้าประเวณี-หญิงต่างด้าว 77  คน ในนาตารี อาบ อบ นวด ขออำนาจศาลฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย. จากกรณีเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย นำกำลังกว่า 100 นาย บุกเข้าตรวจค้นสถานบริการ นาตารี อาบอบนวด หลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการค้าประเวณี ภายใต้ยุทธการสิงขร และคุมตัวหญิงสาวค้าบริการ 121คน และผู้ดูแล อีก 5คน
พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ช่วยราชการ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า หญิงสาวที่พบ 121 คน พบว่าเป็นผู้เสียหาย 9 คน ที่ถูกหลอกมาค้าประเวณี ซึ่งอยู่ในความคุ้มครองของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์แล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์หญิงสาวอีก 12 คน ที่ไม่สามารถระบุอายุได้ เพื่อรอคัดแยกว่าเป็นเยาวชนที่เป็นผู้เสียหายหรือไม่ โดยคาดว่าจะทราบผลภายในสัปดาห์หน้า ส่วนการดำเนินคดีอาญา แบ่งเป็นหญิงชาวไทยที่มีอายุเกิน 18ปี จำนวน 23คน ได้เปรียบเทียบปรับในข้อหามั่วสุมและปล่อยตัวไปแล้ว และหญิงอีก 77คนซึ่งเป็นแรงงานต่างด้าวได้แยกดำเนินคดี ฝากขังที่ ศาลอาญา จำนวน 57คนซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่มีใบอนุญาตทำงานในราชอาณาจักรส่วนอีก 20คน ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ฐานทำงานไม่ตรงกับประเภทที่ได้รับอนุญาตพร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหาส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างด้าวและไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งจึงเกรงว่าจะหลบหนี

ขณะที่ นายพงษ์อนัน คณะเขตต์ ผู้ดูแลร้าน กับพวกรวม 5คนยังอยู่ระหว่างสอบปากคำโดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาฐานร่วมกันค้ามนุษย์ และร่วมกันเป็นธุระจัดหาให้ที่พักพิงแรงงานต่าางด้าว ก่อนนำตัวมาฝากขังในช่วงเย็นวันนี้และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมเพื่ออกหมายจับเจ้าของร้านต่อไป


ขอบคุณเนื้อหาจาก โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์