ฝากขังรปภ.เหี้ยมฆ่าสาว ป.โท

"รปภ.ฆ่าโหด สาว ป.โท แค้นถูกด่าเรื่องจอดรถ"


ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้องได้ควบคุมตัวนายวิชัย รีมูล อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า น.ส.วันวิสาข์ ชัยสะอาด อายุ 29 ปี นักศึกษาปริญญาโท ชั้นปี 2 คณะวิศวอุตสาหกรรม ม.ราชภัฏวิทยาเขตพระนครเหนือ ในห้องพักย่านหลักสี่มาฝากขังต่อศาลเป็นครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. 1เม.ย.50 เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้นต้องรอสอบพยานอีก 7 ปาก รอผลการตรวจชันสูตรศพ ผลการตรวจแผ่นพิมพ์มือผู้ต้องหาและผู้ตายจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร ฯลฯ

ตามคำร้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 20 มี.ค.50 เวลาประมาณ 04.05 น. ผู้ต้องหาซึ่งเป็นรปภ.ของบริษัททีพีเอ็ม จำกัดผู้ดูแลหอพักแอทโฮมเพลส ซ.แจ้งวัฒนะ 1 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. ได้เข้าไปในห้องพักเลขที่ 309 ของ น.ส.วันวิสาข์ ผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของ จากนั้นได้ใช้กำลังชกต่อยทำร้ายผู้ตาย โดยใช้เสื้อยกทรงรัดที่ปากคาดไปด้านท้ายทอย

"ตร.ไม่ให้ประกันตัว"


ใช้อาวุธมีดแทงที่ลำคอและใช้กรรไกรแทงที่หน้าอกบริเวณหัวใจจนมีดและกรรไกรหักติดอยู่กับตัวผู้ตาย จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย. ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมจำเลยได้ขณะหลบหนี จากนั้นสอบสวนขยายผลพบว่าผู้ต้องหาอยู่ในกลุ่มผู้เสพยาบ้า (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย จึงได้นำผู้ต้องหาไปตรวจร่างกาย พบว่ามีการเสพยาบ้าจริง ตามรายงานชันสูตรของรพ.วิภาวดีที่ 2995144 เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนระบุด้วยว่าขอคัดค้านการประกันตัว เพราะคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และเป็นคดีที่ประชาชนสนใจ หากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวเกรงว่าจะหลบหนี เมื่อศาลอนุญาตให้ฝากขังแล้ว พนักงานสอบสวนขอรับตัวผู้ต้องหากลับมาควบคุมไว้ที่ สน.ทุ่งสองห้องเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม นำชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพและนำตัวไปทำแผนประทุษกรรมที่กองทะเบียนประวัติอาชญากรศาลพิจารณาคำร้องแล้วสอบถามผู้ต้องหาไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังและรับตัวกลับได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์