ฝากขังยายฆ่าหลาน ม. 1 - ลูกสาวเผยชีวิตเหมือนตายทั้งเป็น

ขอบคุณภาพจาก"เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก"เดลินิวส์"

วันที่ 18 ก.ค. ที่ สน.พระโขนง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ควบคุมตัว นางสม (นามสมมติ) อายุ 55 ปี
 
ผู้ต้องหาใช้ไม้ตี ด.ช.เบิร์ด อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นหลานแท้ ๆ จนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในคอนโดฯ ซอยสุภาพงศ์ 1 ไปขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงเพื่อฝากขัง โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และท้ายคำร้องเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวมีอัตราโทษสูง และเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

 ผู้สื่อข่าวแจ้งว่า นางสมมีสีหน้าเคร่งเครียดและซึมเศร้าอย่างเห็นได้ชัด
 
ซึ่งนางสมเปลี่ยนเสื้อผ้าจากชุดเดิมที่เป็นสีดำ เป็นเสื้อสีเหลือง โดยมี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี บุตรสาวและแม่ของน้องเบิร์ด มารอดูแม่ของตัวเองที่ศาลจังหวัดพระโขนง พร้อมทั้งนำยารักษาโรคประจำตัวมาให้อีกด้วย

 นางสม กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนขอยอมรับผิดทุกอย่าง
 
และขอชดใช้กรรมที่ก่อไว้ ส่วนเมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับเพราะเหม็นห้องน้ำ แถมยังเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่ได้ฝันถึงน้องเบิร์ด ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวขึ้นรถไปส่งศาลจังหวัดพระโขนง

 น.ส.เอ กล่าวว่า วันนี้ตนตั้งใจมาดูแม่พร้อมทั้งเอายามาให้แม่เนื่องจากป่วยเป็นโรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง

ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้เหมือนคนตายทั้งเป็นที่ต้องเสียทั้งลูกและแม่ติดคุก ซึ่งเมื่อตนได้ยินแม่รับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าน้องเบิร์ด ก็รู้ช็อกมาก ส่วนวานนี้ตนคุยกับแม่ก็บอกว่าแม่ยืนยันรับผิดทุกอย่างและไม่ต้องประกันตัว เนื่องจากต้องการรับใช้กรรมในคุก ถ้าหากตนจะยื่นประกันแม่ก็ยืนยันว่ากระทำความผิดเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ประกันตัวได้ ตนจึงขอร้องแม่ไม่ให้ทำร้ายตัวเอง ยืนยันว่าจะรอแม่จนกว่าจะพ้นโทษกลับมาอยู่กับเป็นครอบครัวอีกครั้ง

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนไม่หลือใครแล้ว เหลือแม่เพียงคนเดียว
 
หลังจากทราบเรื่องที่แม่สารภาพตนก็จุดธูปไหว้ดวงวิญญาณน้องเบิร์ดว่าอย่าโกรธยายที่ทำเรื่องดังกล่าวลงไป สำหรับเหตุการณ์ที่แม่เคยต้องโทษคดีฆ่าคนตายครั้งแรกนั้นเป็นคนยื่นประกันตัวเอง ซึ่งแม่ติดคุกอยู่ประมาณ 1 ปี เนื่องจากตอนนั้นตนอายุไม่ถึง 20 ปี จึงต้องรอให้ตนอายุครบ 20 จึงสามารถประกันตัวแม่ออกมาได้สำเร็จ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์