ฝากขังมูฮัมหมัดมือบึ้ม3จุดแล้วค้านประกัน

ฝากขังฝากขัง'มูฮัมหมัด'มือบึ้ม3จุดแล้วค้านประกัน (ภาพจาก INN)


ตำรวจกองปราบปราม และ 191 คุมตัว "มูฮัมหมัด" มือวางระเบิด ฝากขังที่ศาลอาญาแล้ว พร้อมคัดค้านการประกันตัว หวั่น ยุ่งกับพยานหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามและเจ้าหน้าที่สายตรวจปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 ควบคุมตัว นายมูฮัมหมัด ฮาซาอิ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาชาวอิหร่าน ก่อเหตุระเบิด 3 จุด ภายในซอยปรีดีพนมยงค์ 31-33 ย่านถนนสุขุมวิท 71 เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา มาขออนุญาตศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขังเป็นผลัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ระหว่างวันที่ 22 ก.พ.- 4 มี.ค. 2555 ในข้อหาร่วมกันทำและประกอบวัตถุระเบิด ไว้ในครอบครอง โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้ออกใบอนุญาต และทำให้เกิดระเบิด จนเป็นเหตุให้ผู้อื่น ได้รับอันตรายแก่ร่างกาย ทั้งนี้ ในท้ายคำร้องพนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่า ผู้ต้องหาอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ระเบิดมีอานุภาพร้ายแรง เกรงว่า จะเป็นภัยต่อส่วนรวม และในคดีดังกล่าว มีอัตราโทษสูง โดยในขณะที่ นายมูฮัมหมัด ลงจากรถ มีสีหน้าตาที่เคร่งเครียด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการยื่นคำร้องกว่า 30 นาที ศาลพิจารณาแล้ว เห็นว่า อนุมัติฝากขังผลัดแรก ก่อนที่เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ จะควบคุมตัวไปคุมขัง ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์