ฝากขังผัด 3 ‘บังฟัต’พร้อมพวก ฆ่าโหดยกครัว

ฝากขังผัด 3 ‘บังฟัต’พร้อมพวก ฆ่าโหดยกครัว

วันที่ 15 ส.ค. จากกรณีกลุ่มคนร้าย ร่วมกันก่อเหตุ ฆ่านายวรยุทธ สังหลัง อายุ 46 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บ้านกลาง อ.เภออ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมครอบครัว และญาติ รวม 8 ศพ ภายในบ้านพัก เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา ต่อมา เจ้าหน้าที่ จับกุมตัวผู้ต้องหา ที่ร่วมกันก่อเหตุ คือ นายซูริก์ฟัต บ้านนพวงศ์สกุล อายุ 41 ปี พร้อมพวก รวม 8 คน ฝากขังศาลจังหวัดกระบี่

พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รองผบก.ภ.จว.กระบี่ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 ส.ค. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ยื่น ขออนุมัติศาลจังหวัดกระบี่ ฝากขัง นายซูริก์ฟัต บ้านนบวงศ์สกุล และกลุ่มผู้ต้องหารวม 8 คน เป็นผัดที่ 3 เป็นระยะเวลาอีก 12 วัน และตั้งแต่วัน ที่ 13-25 ส.ค. ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ ภายในเรือนจำจังหวัดกระบี่ โดยไม่ต้องควบคุมตัวกลุ่มต้องหาทั้งหมดมายังศาลจังหวัดกระบี่ ทั้งนี้เพื่อสะดวกในการรักษาความปลอดภัย

ฝากขังผัด 3 ‘บังฟัต’พร้อมพวก ฆ่าโหดยกครัว

ส่วนความคืบหน้าทางคดีขณะนี้ทีมพนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าวได้สรุปสำนวน การสอบสวนทั้งหมดเสร็จเรียบร้อยแล้ว รวมทั้งพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งจะได้นำเสนอ ต่อ พล.ต.อ.เอกสุเทพ เดชรักษา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีนี้เพื่อลงนาม จากนั้นก็จะเดินทางมาส่งสำนวนยื่นพนักงานอัยการจังหวัดกระบี่ส่งฟ้อง คาดว่าจะดำเนินการได้แล้วเสร็จภายในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

วันเดียวกันพยานผู้รอดชีวิต ในเหตุการณ์ คือนางอัญชลี บุตรเติบ และลูกๆ รวม 3 คน นำโดยนายจรีย์ บุตรเติบ บิดา ได้เดินทางไปที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดกระบี่ เพื่อขอใช้สิทธิคุ้มครองพยาน ตามกฎหมาย เนื่องจากกังวลว่าอาจจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่อง เพื่อเสนอไปยังกระทรวงยุติธรรมเพื่อดำเนินการตามคำร้องขอต่อไป

CR:::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์