ฝากขังครั้งแรกโชเฟอร์แท็กซี่หื่นข่มขื่นไกด์สาว

คมชัดลึก :ศาลอาญาอนุญาตฝากขังครั้งแรกโชเฟอร์แท็กซี่ ลวงขับรถพาไกด์สาว ข่มขืน-ลักทรัพย์-ถ่ายคลิปแบล็คเมล์ ขณะที่พนักงานสอบสวนค้านประกันกลัวหนี


 (11ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ควบคุมตัว นายทองมี ค้อนจตุรัส อายุ 37 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาที่ 1996/2552 ลงวันที่ 9 ก.ค. 52 คดีข่มขืน น.ส.อุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ไกด์สาวบริษัททัวร์แห่งหนึ่ง มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 11 - 22 ก.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้นต้องรอผลสอบปากคำพยานอีก 7 ปาก และรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือของผู้ต้องหา รวมทั้งผลการชันสูตรการถูกข่มขืนของผู้เสียหายจากแพทย์ ทั้งนี้พนักงานสอบสวน ยังได้คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาด้วยเนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี
 
โดยคำร้องระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อวันที่ 7 ก.ค.52 ผู้เสียหายได้ว่าจ้างให้ผู้ต้องหาซึ่งขับรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพูคาดฟ้า ทะเบียน ทน 1721 กทม. ไปส่งที่บ้านพักย่าน ซ.พัฒนาการ 38 แต่ผู้ต้องหากลับพาผู้เสียหายนั่งรถไปยัง ถ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยอ้างว่าไปทางลัด ก่อนจะพาไปยัง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี แล้วลงมือฉุดกระชากไปข่มขืนในที่เปลี่ยวจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง ระหว่างข่มขืนยังได้ชิงโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายมาถ่ายคลิปวีดีโอไว้ข่มขู่ไม่ให้เอาเรื่องไปแจ้งความ ไม่มิฉะนั้นจะเอาคลิปไปลงในอินเตอร์เนต

จากนั้นได้พาผู้เสียหายมาส่งที่ ซ.ลาดพร้าว 1 ในวันเดียวกัน ภายหลังสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จึงแจ้งข้อหา พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือ ใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใด , ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือ โดยทำผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าเป็นบุคคลอื่น และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยทำให้อื่นนั้นเข้าผิดว่าเป็นบุคคลอื่น และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ
 ทั้งนี้ศาลพิจารณาคำร้องแล้วสอบถามผู้ต้องหาไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์