ฝังแล้ว สาวโนโวเทล ตร.จับตายคนขับรถโหด!!

ออกหมายจับแล้วคนขับรถ คดีฆ่าโหด"สาวโนโวเทล"


หลังพบศพเหยื่อถูกทิ้งจมหนองน้ำกลางพงหญ้า ในซอยเปลี่ยวย่านประเวศ ชันสูตรพบเสียชีวิตเพราะจมน้ำจนขาดอากาศหายใจ มีขี้โคลนอยู่ในปอดและหลอดลม ทั้งยังพบรอยถูกมีดจี้ที่ลำคอ

จงรัก เผยเบื้องต้นเตรียมตั้ง 3 ข้อหาหนัก


พร้อมประสานด่านตม.ทุกแห่ง สกัดไม่ให้หลบหนีออกนอกประเทศ สั่งตำรวจทุกท้องที่ล่าตัวโดยไม่จำกัดวิธีการ ขู่จับตายได้ทันทีถ้าคนร้ายขัดขืนต่อสู้ พ่อเหยื่อรับศพลูกสาวออกจากนิติเวช ทำพิธีฝังตามหลักศาสนาอิสลาม วอนคนร้ายกลับตัวกลับใจเข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดี

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจค้นเจอศพน.ส.สุกานดา เมฆลอย อายุ 27 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินโรงแรมโนโวเทล


สาขาศรีนครินทร์ กทม. ถูกฆ่าตายแล้วทิ้งศพไว้ในหนองน้ำกลางป่าหญ้า ในซอยเฉลิมพระเกียรติ 7 ถ.เฉลิมพระเกียรติ เขตประเวศ หลังจากได้หายตัวไปอย่างลึกลับระหว่างนำเงินสดประมาณ 9 แสนบาทไปเข้าธนาคาร

ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา


โดยมีนายภาคินัย จันทร์วิมาน อายุ 48 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ตกเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเป็นผู้ขับรถพาน.ส.สุกานดา ไปธนาคาร อีกทั้งจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายภาคินัย เคยเป็นตชด.อยู่ที่ยะลา แต่ถูกให้ออกจากราชการเมื่อปี 34 และมีประวัติพัวพันคดีปล้นและพยายามฆ่าด้วย ตามข่าวที่เสนอไปนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 มี.ค.


ที่สถาบันนิติเวชวิทยา นายรัชดา เมฆลอย พร้อมญาติกว่า 10 คน เดินทางมารับศพน.ส.สุกานดา บุตรสาวเพื่อไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา โดยทุกคนอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ นายรัชดา กล่าวว่า มารอรับศพลูกสาวเพื่อนำไปประกอบพิธีตามหลักศานาอิสลาม โดยมารอรับศพตั้งแต่เวลา 08.00 น. แต่เนื่องจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญกำลังตรวจชันสูตรศพหาลายนิ้วมือคนร้ายที่ลำคอ ซึ่งเกิดจากลักษณะการบีบและตรวจร่องรอยบาดแผลบริเวณด้านหลัง ซึ่งเป็นรูคล้ายถูกมีดแทงจึงต้องรอผลการตรวจอย่างละเอียดก่อน

พ่อผู้ตายยังกล่าวว่า


ทางญาติเตรียมทำใจก่อนหน้าที่จะพบศพลูกสาวแล้วว่าน่าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต แต่เมื่อมาเห็นสภาพศพของลูกสาวก็รู้สึกเสียใจ เพราะยังรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ตนเคยเจอกับนายภาคินัยมาแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นไปรอรับลูกสาวที่หน้าโรงแรม ลูกสาวแนะนำให้รู้จักว่าเป็นเพื่อนร่วมงาน เป็นคนขับรถ ลูกสาวเรียกแทนนายภาคินัยว่าน้า ตนไม่คิดว่าเขาจะมาทำเช่นนี้กับลูกได้ รู้สึกเสียใจมาก


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์