ฝรั่งโด๊บยาปลุกเจ้าโลกเกินขนาดช็อกหัวใจวายดับคาที่

หนุ่มฝรั่งเศสโด๊บยาเกินขนาด หวังปลุกเจ้าโลกออกสู้ศึก กับสาวขายบริการ แต่กลับช็อกหัวใจวายดับคาเตียงนอน

(30ตค.) เวลา 09.30 น. พ.ต.ท.อภิมุข อำนาจมั่นคง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติเสียชีวิตที่ ชนากานต์ เกสท์เฮ้าส์ เลขที่ 75/244 หมู่ 12 ในซอย 6 ถ.หาดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นบาร์เบียร์


ที่ห้องพัก เลขที่ 6 ชั้น 3 พบศพผู้เสียชีวิต ชายชาวต่างชาติ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ Mr.ATTLA YVAN SAMNEL อายุ 35 ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตบนเตียงนอน สภาพศพ ไม่สวมเสื้อผ้า ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ในบริเวณดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบยากระตุ้นอวัยวะเพศ ยี่ห้อ DORMILAX ชนิดเม็ดสีฟ้า บรรจุอยู่ในแผงพลาสติกใส จำนวน 5 แผง แผงละ 5 เม็ด แต่ยาดังกล่าวได้ถูกใช้ไปก่อนหน้านี้ จำนวน 24 เม็ด พร้อมด้วยสุราไทยยี่ห้อแสงโสม 1 แบน และ บุหรี่ยี่ห้อ LM สีแดง 1 ซอง


สอบสวนนางสาวพร้อม ขอจงสุข อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/1 ม.1 ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ สาวบริการบาร์ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 02.00 น.คืนที่ผ่านมา ผู้ตายได้มาเที่ยวที่บาร์เบียร์ โดยได้ชวนตนไปร่วมหลับนอนในราคา 1,000 บาท ต่อมาผู้ตายได้สั่งเหล้าขึ้นไปดื่มจนเมาได้ที่ และร่วมหลับนอนจนสำเร็จความใคร่ไปแล้ว 1 ครั้ง และผู้ตายได้ขอร่วมเพศต่ออีกครั้ง โดยผู้ตายได้กินยากระตุ้นอวัยวะเพศเข้าไปจำนวนหลายเม็ด เมื่อตนเห็นเข้าจึงขอตัวออกจากห้องไป พอช่วงเช้าได้เข้าไปเรียก แต่พบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่ง จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เดินทางมาตรวจสอบ พบว่า เสียชีวิตไปแล้วดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะใช้ยากระตุ้นทางเพศเกินขนาด

จึงทำให้ร่างกายปรับสภาพไม่ทัน จนเป็นเหตุให้ระบบหัวใจหยุดทำงานเฉียบพลัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ส่งศพผู้ตายไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง ก่อนประสานไปยังสถานทูตฝรั่งเศส ให้มารับศพไปดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์