ฝรั่งสยบโจร-กอดปล้ำบีบคอกดน้ำตาย

ฝรั่งใจเด็ดสู้โจรมีปืนด้วยมือเปล่า จับกดน้ำจนสิ้นใจตาย

เผยก่อนเกิดเหตุคนร้ายมาดักซุ่มรอหน้าบ้านกลางดึก พอเจอฝรั่งกับเมียสาวชาวไทยซึ่งกำลังตั้งท้องได้ 8 เดือน คนร้ายจึงเข้าล็อกคอเมีย แล้วจ่อยิงที่หัว 2 นัดอาการปางตาย ฝ่ายฝรั่งเห็นเมียถูกยิงจึงวิ่งตามคนร้าย เลยโดนยิงสวนเข้าหัวไหล่ แต่ยังกัดฟันไล่ทุบคนร้าย จับกดน้ำจนเสียชีวิต ตร.ค้นตัวมือปืนไม่มีเอกสารใดๆ จึงไม่รู้เป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุเกิดจากความขัดแย้งเรื่องที่ดินและความแค้นส่วนตัว

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 25 พ.ย.

พ.ต.ท.ธวัชชัย ระวังศรี สารวัตรเวร สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุจากตู้ยามถ้ำปลา ต.โป่งงาม อ.แม่สาย ว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส ที่หน้าบ้านพักของรีสอร์ตไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 224/1 บ้านสันเกล็ดทอง หมู่ 7 ต.โป่งงาม อ.แม่สาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ทิวธวัช นครศรี ผกก.สภ.แม่สาย นำกำลังตำรวจรุดไปยังที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ตกำลังก่อสร้างบนเนื้อที่ 7 ไร่ ในร่องน้ำหน้าบ้านพบศพชายอายุประมาณ 35 ปี ไม่มีหลักฐานระบุว่าเป็นใคร สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ลอยคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ สภาพศพแต่งกายชุดลายพรางสีเขียว สวมหมวกไอ้โม่งคลุมศีรษะ ใส่ถุงมือ ถุงเท้า และรองเท้าคอมแบต ตามร่างกายไม่มีบาดแผลถูกยิง เสียชีวิตเพราะจมน้ำ

จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ถูกยิงหมดโม่

 ส่วนที่กระเป๋ากางเกงข้างขวาพบกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 24 นัด กระเป๋ากางเกงข้างซ้ายพบอาวุธปืนขนาด .22 รุ่นคิงคอบร้า 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุนจำนวน 19 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างจากร่องน้ำประมาณ 5 เมตรเป็นบ้านพัก พบน.ส.ลัดดา โยคะวิสัย อายุ 31 ปี เจ้าของรีสอร์ต และกำลังตั้งครรภ์ได้ 8 เดือน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าศีรษะ 2 นัด บาดเจ็บสาหัส จึงนำส่งร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์

สอบสวนนายราฟาเอล หลุยส์อังเกร อายุ 36 ปี ชาวฝรั่งเศส และเป็นสามีของน.ส.ลัดดา ซึ่งถูกยิงถากเข้าที่หัวไหล่บาดเจ็บ ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุพาน.ส.ลัดดาไปซื้อของใช้สำหรับเด็กทารก ขากลับขณะที่ภรรยาไปเปิดประตูบ้านพักคนร้ายโผล่ออกมาจากที่มืด และล็อกคอน.ส.ลัดดา ก่อนจ่อยิงที่ศีรษะจนล้มลง จากนั้นคนร้ายเตรียมวิ่งหนี จึงวิ่งตาม คนร้ายชักปืนยิงจนหมดโม่ กระสุนถูกหัวไหล่ จนตามทันคนร้ายกอดปล้ำกันจนตกลงไปในร่องน้ำ และจับกดจนคนร้ายเสียชีวิต

สำหรับสาเหตุในเบื้องต้น ทางตำรวจคาดอาจมาจากเรื่องขัดผลประโยชน์ในธุรกิจบางอย่าง

และความขัดแย้งเกี่ยวกับที่ดินที่ทั้ง 2 ได้ซื้อไว้ เนื่องจากมีเรื่องฟ้องร้องในข้อหาบุกรุกกันอยู่ และอีกเรื่องอาจมาจากความแค้นส่วนตัว เพราะน.ส.ลัดดามักชอบดุด่าคนงานก่อสร้างรีสอร์ต จนทำให้มีปากเสียงกันบ่อยครั้ง อาจจะมาดักทำร้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์