ฝรั่งฆ่าเมียสาวไทย ถุงเท้ายัดปาก


เหยื่อโหด - น.ส.แพรว ด่างเกษี สาววัย 23 ปี จาก จ.หนอง บัวลำภู กลายเป็นศพในบ้านเช่ากลางเมืองเชียง ใหม่ เมื่อถูกคนร้ายใช้ขวดตีหัวและถุงเท้ายัดปากจนเสียชีวิต สงสัยฝีมือสามีชาวเยอรมันที่หลบหนีไป สาเหตุจากความหึงหวง
ฆ่าสาวหมกทาวน์เฮาส์กลางเมืองเชียง ใหม่ ทิ้งศพขึ้นอืดนาน 3 วัน สภาพโดนตีที่หัวเป็นแผลยาว เศษ ขวดเบียร์แตกกระจายเกลื่อนห้อง สภาพศพถุงเท้ายัดปาก สงสัยฝีมือฝรั่งเมืองเบียร์คู่ขาโหด หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีกลับประเทศเยอรมัน น้องสาวโทรศัพท์หาไม่ยอมรับสาย จึงรุดมาดูที่บ้าน พบพี่สาวกลายเป็นศพสยอง

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 มี.ค. พ.ต.ท.ทรงธรรม จันกัน สารวัตรเวร สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่

รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านทาวน์เฮาส์เลขที่ 26/18 หมู่ 6 ต.ท่าศาลา อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.อักษร วงศ์ใหญ่ ผกก.สภ.แม่ปิง เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเขต 32 จ.เชียงใหม่ แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์หรูสองชั้น ติดป้ายชื่อที่ประตูว่าบ้านบุญสิตา 1 บริเวณชั้นสองเป็นห้องนอน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดประตูเข้าไปภายในถึงกับผงะ กลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้ง บนเตียงนอนพบศพหญิงสาว สภาพนอนหงายตายขึ้นอืด สวมถุงน่องสีดำ โดยขาทั้งสองพาดลงมาบนพื้น มีหมอนปิดบังใบหน้า 1 ใบ เปิดออกดูพบร่องถูกของแข็งตีเข้าบริเวณศีรษะเป็นแผลยาว เศษขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งสีเขียวแตกกระจายกลื่นอยู่บนเตียงนอน นอกจากนี้ ในปากยังมีถุงเท้ายัดหนึ่งข้าง บนเตียงนอนมีมีดทำครัวยาว 7 นิ้ววางอยู่ 1 เล่ม และมีร่องรอยแทงบนที่นอนจำนวน 2 แห่ง ข้างที่นอนพบกระดาษทิชชู่เช็ดเลือดตกอยู่หนึ่งก้อน ซองบุหรี่ตกอยู่ 2 ซอง และขวดเบียร์วางอยู่จำนวนหนึ่ง บนผนังหัวนอนยังพบรอยเลือดสาดกระเซ็นติดอยู่ อวัยวะเพศมีร่องรอยการร่วมเพศ ทราบชื่อผู้ตายภายหลังว่าน.ส.แพรว ด่างเกษี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 หมู่ที่ 4 บ้านห้วยโจด ต.โนนขมิ้น อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบสวนนายพรหมมินต์ ยืนสุข อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/2 หมู่ 6 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเจ้าของทาวน์เฮาส์หลังดังกล่าว ให้การว่า

ทาวน์เฮาส์หลังนั้นตนให้นายเพสเชล โทมัช เดิร์ช อายุ 45 ปี นักท่องเที่ยวชาวเยอรมันเช่ามานานกว่า 1 ปีแล้ว โดยนายเพสเชล เดินทางกลับบ้านไปทำธุระที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 17 มี.ค.52 และปิดบ้านล็อกประตูไว้ จนมาในวันเดียวกันนี้ชาวบ้านใกล้เรือนเคียงได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากทาวน์เฮาส์ ตนจึงเปิดประตูไปดูพบศพคนตายบนห้องนอนชั้น 2 จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

นายพรหมมินต์กล่าวอีกว่า
 
ผู้ตายและนายเพสเชล คบหาเป็นแฟนกันอยู่พักหนึ่งและเลิกกัน เพราะฝ่ายชายหึงหวงผู้ตายทะเลาะกันบ่อยครั้ง จนมาเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2552 ได้กลับมาคบกันอีกครั้ง เพราะฝ่ายชายขอคืนดีโดยได้ซื้อรถยี่ห้อฮอนด้ารุ่นคลิกสีดำแดง หมายเลขทะเบียนให้ งวต-434 เชียงใหม่ จนเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มี.ค.52 นายเพสเชล มากับคนตายจนกระทั่งมาพบเป็นศพดังกล่าว

จากการสอบสวน น.ส.ปาริฉัตร ภูกอบไชย อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 ม.4 บ้านห้วยโจด ต.โนนขมิ้น อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู น้องสาวของผู้ตายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า

พบกับผู้ตายเมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 มี.ค.52 ที่ผ่านมา ในช่วงเย็นอยู่กับนายนายเพสเชล ซึ่งเป็นแฟนกับผู้ตาย จากนั้นก็ไม่ได้พบกันอีก ตนโทรศัพท์หาเมื่อวันที่ 17 มี.ค.ก็ไม่รับสาย จึงตามหา จนกระทั่งมาที่บ้านเกิดเหตุในวันที่ 20 มี.ค.52 ก็พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ จึงพยายามตะโกนเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไปสอบถามนายพรหมมินทร์ เพื่อขอให้เปิดบ้านให้ กระทั่งพบน.ส.แพรวกลายเป็นศพดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า
 
คนร้ายคดีนี้น่าจะเป็นนายเพสเชล เพราะหลังก่อเหตุได้หนีกลับบ้านที่ประเทศเยอรมนี และบ้านหลังดังกล่าวมีการปิดล็อกไว้ โดยนายเพสเชลอาจจะมีเซ็กซ์กับผู้ตายแบบวิตถารแล้วเกิดทะเลาะกัน หรือจะวางแผนมามีเพศสัมพันธ์กันแล้วฆ่าทิ้ง โดยการใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงแต่คนตายหลบได้ จึงคว้าขวดเบียร์ที่อยู่ริมขอบเตียงมาฟาดหัว แล้วใช้หมอนกดทับซ้ำจนหายใจไม่ออกขาดใจตาย ซึ่งจะประสานสถานทูตไทย ที่ประเทศเยอรมนีเพื่อนำตัวนายเพสเชลมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์