ฝรั่งฆ่าพริตตี้!คลั่งแขวนคอ

จากคดีรักเปื้อนเลือด กรณีนายอาเธอร์ โบคอนนี่ นายแบบหนุ่ม สัญชาติฝรั่งเศส


ใช้มีดกะซวกอก น.ส.มาลิตา อัศวภาณุวัฒน์ สาวพริตตี้ นักศึกษาชั้นปี 1 คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ดับคารังรักห้องพักหรูในซอยทองหล่อ 25 สาเหตุมาจากเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างแอบไปมีกิ๊ก พอหนุ่มเมืองน้ำหอมได้สติสำนึกผิด ใช้มีดด้ามเดียวกันพยายามฆ่าตัวตายตามแต่ไม่สำเร็จ

เลยโทรศัพท์กลับไปหาแม่ที่ประเทศฝรั่งเศส เล่าเรื่องสยองที่เกิดขึ้น กระทั่งเรื่องถึงสถานทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย ประสานให้ตำรวจ สน.ทองหล่อ เข้าตรวจสอบ และจับกุมนายอาเธอร์ที่นั่งเฝ้าศพแฟนสาวอยู่ในที่เกิดเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 6 พ.ย.


หลังจากนายอาเธอร์ถูกนำตัวมาที่ห้องควบคุมของ สน.ทองหล่อ พบว่ามีอาการเหม่อลอย ไม่ยอมพูดจากับใคร เจ้าหน้าที่ได้แยกไปขังไว้ในห้องซอย และให้ผู้ต้องขังที่อยู่ร่วมห้อง สังเกตพฤติกรรมของผู้ต้องหาต่างชาติรายนี้ เพราะอาจก่อเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้

แต่ถึงจะคอยจับตาอย่างไร นายอาเธอร์ได้พยายามก่อเหตุอัตวินิบาตกรรมขึ้นจนได้

โดยเวลาดังกล่าว สิบเวรและตำรวจที่กำลังปฏิบัติหน้าที่บนโรงพัก ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายดังมาจากห้องขัง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบนายอาเธอร์ใช้เชือกร่มจากกางเกงขาสั้นที่เป็นผ้าขี้ริ้ว มาผูกคอตัวเองกับซี่ลูกกรง แล้วทิ้งตัวลงมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งยืน

เจ้าหน้าที่จึงรีบปลดเชือก พร้อมปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนปลอดภัย

ก่อนนำตัวนายอาเธอร์ที่รอดเงื้อมมือมัจจุราชอย่างฉิวเฉียด ย้ายเข้ามาควบคุมในห้องคุมขังผู้ต้องหาพิเศษ ที่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ พร้อมทั้งจับตาอย่างใกล้ชิด

ด้าน พ.ต.อ.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผกก.สน.ทองหล่อ กล่าวว่า


จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า นายอาเธอร์ เกิดในเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เดินทางเข้าประเทศไทยเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว โดยถือพาสปอร์ตระบุเป็นนักท่องเที่ยว ไม่ได้เป็นนายแบบหรือประกอบอาชีพใดๆ สำหรับเงินทองที่ใช้จ่ายในประเทศไทย พ่อแม่ของผู้ต้องหาเป็นคนโอนเงินมาให้

ส่วน น.ส.มาลิตาทราบว่า

เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยรามคำแหง มีงานพิเศษเป็นพนักงานส่งเสริมการขาย โดยรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ติดต่อโปรโมตสินค้าจากบริษัทต่างๆ ส่วนสาเหตุการสังหาร

เท่าที่สอบปากคำได้

เกิดจากการหึงหวง บวกกับฤทธิ์แอลกอฮอล์ อาจมีปากเสียงถึงขั้นลงไม้ลงมือจนพลาดพลั้งถึงชีวิต

ขณะที่ พ.ต.ท.วรชาติ รสจันทร์ พงส.(สบ 3) เจ้าของคดี เผยว่า


คดีนี้มีโทษสูงถึงขั้นประหารชีวิต ตำรวจต้องสอบสวนต่อหน้าทนายความ โดยทางสถานทูตฝรั่งเศส แจ้งว่าจะขอใช้ทนายความจากประเทศฝรั่งเศสที่จะเดินทางมาพร้อมกับพ่อแม่ของผู้ต้องหา คาดว่าจะเดินทางมาถึงในวันพรุ่งนี้ วันนี้จึงไม่ได้มีการสอบสวน

แต่สิ่งที่ผู้บังคับบัญชาเป็นห่วง

คือนายอาเธอร์จะฆ่าตัวตาย ได้ให้สิบเวรดูแลอย่างใกล้ชิดมากขึ้น โดยช่วงสายของวันที่ 7 พ.ย. จะนำตัวไปฝากขังผลัดแรก ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้

โดยพนักงานสอบสวนยื่นคัดค้านการประกันตัว

เพราะผู้ต้องหาเป็นชาวต่างชาติ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เกรงว่าจะหลบหนี หรือคิดสั้นฆ่าตัวตาย ถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีใครมาเยี่ยมหรือยื่นขอประกันตัวแต่อย่างใด รวมทั้งผู้ต้องหาก็ไม่ได้ร้องขออะไรเป็นพิเศษด้วย


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์