ฝนตกเตะบอล ฟ้าผ่าดช.คาที่

ดช.10 ขวบโดนฟ้าผ่าดับสยองไหม้เกรียมคาที่ กลางสนามฟุตบอล

เผยเตะบอลกับเพื่อนท่ามกลางฝนตกหนัก จู่ๆ โดนฟ้าผ่าจนล้มฟุบลงหมดสติ ขณะเพื่อนอุ้มไปข้างสนามโดนผ่าซ้ำอีกรอบจนเสียชีวิต เพื่อนตกใจทิ้งร่างไว้ข้างสนามแล้วหลบหนีไปทันที สอบถามชาวบ้านไม่มีใครรู้จัก
สงสัยเป็นเด็กพม่าชอบมาเล่นฟุตบอลเป็นประจำ

เวลา 13.15 น. ร.ต.ท.พูลศักดิ์ ชุมพล รองสวป.สน.ท่าข้าม รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีคนถูกฟ้าผ่าได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่บริเวณสนามฟุตบอลถาวรชาติ ภายในซอยบ่อปลา ถ.พระยามนธาตุ แขวงและเขตบางบอน กทม.

จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม ร.ต.ท.สุวิทย์ พลสาร ร้อยเวร แพทย์นิติเวช ร.พ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นสนามฟุตบอลเนื้อที่ประมาณ 20 ไร่ พบศพเด็กชายอายุประมาณ 10 ขวบ สูงประมาณ 135 เซนติเมตร สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ผมยาวรองทรง เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณริมสนามฝั่งทิศใต้ ตามลำตัว พบบาดแผลรอยเขียวช้ำและรอยไหม้ที่หน้าอก และรอบสะดือ

สอบสวนนางบุญรักษ์ คล้ามอยู่ อายุ 48 ปี อาชีพค้าขาย พักอยู่ที่คอนโดไม่มีชื่อ ใกล้สนามฟุตบอล กล่าวว่า ขณะนั้นพักอยู่ห้องพักชั้นสอง ช่วงเกิดเหตุตนได้ยินเสียงฟ้าผ่าดังสนั่น บริเวณกลางสนามฟุตบอล

ซึ่งขณะนั้นเด็กชาย 2 คน กำลังเล่นฟุตบอลอยู่กลางสนาม และเห็นเด็กผู้ตายค่อยๆ ล้มลง โดยเพื่อนคนตายยืนอยู่ด้วยและเขย่าร่าง ซึ่งตนเชื่อว่าเด็กคงยังไม่เสียชีวิตเพียงแต่อาจสลบไปเท่านั้น เพื่อนของผู้ตายจึงอุ้มไปไว้ข้างสนาม แต่ขณะกำลังอุ้มและเดินไปนั้น มีเสียงฟ้าฝ่าลงมาอีก ทำให้เพื่อนผู้ตายได้ทิ้งร่างผู้ตายแล้ววิ่งหนีไปทันที ตนจึงบอกกับสามีและเพื่อนข้างห้องว่า มีเด็กถูกฟ้าผ่า จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ส่งรถพยาบาลมาช่วยชีวิต แต่เมื่อหน่วยกู้ชีพมาถึงก็พบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว

ร.ต.ท.พูลศักดิ์กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบผู้ตายไม่มีใครรู้จักและไม่มีเอกสารใดๆ ติดตัว น่าจะเป็นเด็กชาวพม่าที่ชอบมาเล่นฟุตบอลที่สนาม

ซึ่งจากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ พบว่ามีเด็กสองคนมาเล่นฟุตบอลอยู่ด้วยกัน ซึ่งขณะเกิดเหตุเด็กที่เล่นอยู่ด้วยกันวิ่งหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามเพื่อนผู้ตาย และญาติของผู้ตายมาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิ ส่งผ่าพิสูจน์ศพถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่นิติเวชร.พ.ศิริราช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์