ฝนตกมอไซค์คว่ำ ปอ.ทับหัวดับสยอง

สยองรถเมล์ ปอ.ทับหัวจยย.ดับสยองคาที่

เผยหนุ่มปล่อยเงินกู้ซิ่ง จยย.จะไปเก็บหนี้ ระหว่างทางเกิดฝนตกรถปิกอัพ เกิดเบรกกะทันหัน จึงเบรกตามจนรถเสียหลักไถลเข้าไปใต้ท้องรถปอ.ที่กำลังเแล่นทับศีรษะเสียชีวิตทันที ส่วนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วยรอดตาย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 พ.ค. พ.ต.ท. มนตรี ทิพพาบุญ พงส.สน.คันนายาว

รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถร่วมบริการปรับอากาศ ชนกับรถ จยย.ทำให้ผู้ขับขี่รถจยย.เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบริเวณ ถ.สุขาภิบาล 5 (ออเงิน) หน้าตลาดออเงิน แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ ปอ.ยูโรทู สีน้ำเงินคาดชมพู สาย 1009 หมายเลขทะเบียน 13-7784 กทม. ของบริษัท สยามเมล์ จำกัด

วิ่งระหว่างสะพานใหม่-สำนักงานเขตสายไหม ที่ใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สอบสวนทราบชื่อว่า นายอำนาจ สมัครเขตการ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.3 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี สภาพนอนตะแคงคว่ำหน้า กะโหลกศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น หมวกนิรภัยสีดำแตกกระจาย ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง อน 466 อุทัยธานี ของผู้ตายเสียหลักพลิกคว่ำอยู่ ส่วนผู้ขับขี่รถ ปอ.ชื่อนายอาทิตร ผาบุตร อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 241 หมู่ 7 ต.ทรายทอง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู หลังเกิดเหตุได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายศราวุฒิ ชูครุฑ อายุ 22 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า

ผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้ ก่อนเกิดเหตุซ้อนรถมากับผู้ตายเพื่อจะไปเก็บเงินกู้กับลูกค้าที่สุขุมวิท แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะนั้นมีฝนตกเล็กน้อยทำให้ถนนเปียกลื่น รถกระบะที่วิ่งอยู่ข้างหน้าเกิดเบรกกะทันหัน นายอำนาจจึงเบรกรถจนเกิดเสียหลักล้มไถลไปตามพื้นถนน ก่อนที่ร่างนายอำนาจไถลเข้าไปใต้รถ ปอ.ที่วิ่งตีคู่กันมาจนถูกทับเสียชีวิต

หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชดำเนินการชันสูตร ก่อนจะนำตัวผู้ขับขี่รถ ปอ.มาสอบสวนที่ สน. โดยเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหาแต่อย่างใด ซึ่งจะต้องสอบสวนเพิ่มเติมว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากความประมาทของผู้ใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์