ฝนตกถนนลื่นปิกอัพชนเสาไฟดับ4ศพ

ฝนตกถนนลื่นปิกอัพชนเสาไฟดับ4ศพ

พนักงานบริษัทโลจิสติกส์ ซิ่งปิกอัพจะกลับบ้านย่านบางเสาธง ฝนตกถนนลื่นรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับคาที 4 ราย บาดเจ็บอีก 1

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 13 ก.ย. ร.ต.ท.วรกฤต พาเรือง  ร้อยเวร สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย บริเวณถนนเทพารักษ์ ช่วง กม.21 ปากซอยไทยประกัน2  ต.บางเสาธง  หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตคุ พบรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ ตอนเดียว สีบรอนซ์ ทะเบียน บร-6244 ราชบุรี ส่วนหัวของรถชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทางสภาพยับทั้งคัน ส่วนกระบะต่อเติมเป็นโครงเห็กกั้นกระเด็นออกไปห่างราว 20 เมตร

นอกจากนี้ยังพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 4 ราย นอนกระจายเกลื่อนทั้งในและนอกตัวรถ ทราบชื่อคือ นายกฤดิธิ รักสงวน อายุ 23 ปี คนขับ  นายปรีชา คำเจริญ อายุ28ปี นายเอกราช อ่อนศรี อายุ 21 ปี  และไม่มีเอกสารในตัวจำนวน1ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลนายชยุตม์ สิงห์ปุรางกูร   อายุ 29 ปี 

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดเป็นพนักงานบริษัท อินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ จำกัด
 
ก่อนเกิดเหตุได้ตั้งกลุ่มกันดื่มกินกันตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 12 ก.ย.ภายในการเคหะบางพลีเมืองใหม่ จากนั้นทั้งหมดจึงชักชวนกันขึ้นรถเพื่อกลับบ้านพัก มาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก  รถเกิดเสียหลักหลักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับาดเจ็บดังกล่าว     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์