ฝนตกถนนลื่น รถชน 4 คันซ้อน คลอง 2 รถติดหนึบ-โจ บอยสเก๊าท์

ฝนตกถนนลื่น รถชน 4 คันซ้อน คลอง 2 รถติดหนึบ-โจ บอยสเก๊าท์

ฝนตกถนนลื่น รถชน 4 คันซ้อน คลอง 2 รถติดหนึบ-โจ บอยสเก๊าท์ อดีตนักร้องดังบาดเจ็บ

 เวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 4 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.ธีรเดช  สังสีเเก้ว ร้อยเวรสอบสวนได้รับเเจ้งเหตุรถชนกัน 4 คันบริเวณสะพานคลอง 2 ถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้ามีผู้บาดเจ็บและการจราจรติดขัดหลายกิโลเมตร 

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ รถยี่ห้อนิสสัน มาร์ช สีดำ ทะเบียน ฆท 512 กทม. ถูกชนท้ายกระจกแตก ประตูหลังพังทั้งบาน

คู่กรณีคือรถ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 6640 กทม. ด้านหน้าพังหม้อน้ำแตก ถูกรถกระบะวีโก้สีบรอนซ์ทะเบียน ตฬ 1559 กทม. ชนท้ายนอกจากนี้ยังมีรถตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ ทะเบียน ฒน 901 กทม. ซึ่งกำลังนำผู้ต้องหาไปส่งศาลชนท้ายเป็นคันที่ 4 

 จากการสอบถามนายธเนศ ฉิมท้วม หรือ โจ วงบอยสเก๊าท์ อดีตนักร้องและดาราดัง สังกัดค่ายอาร์เอส กล่าวว่า

ขณะที่ตนเองขับรถมาเพื่อที่จะกลับบ้านที่อำเภอลำลูกกา ได้มีฝนตกลงมา รถกระบะที่ขับอยู่ข้างหน้าตนเสียหลักหมุนขวางถนนและพุ่งตกถนนทางด้านซ้าย ตนเห็นเหตุการณ์จึงชะลอรถดูเหตุการณ์ และกำลังจะขับรถชิดซ้ายเพื่อจะไปช่วยคนที่ได้รับบาดเจ็บ อยู่ๆก็มีแรงกระแทกอย่างแรงมาจากด้านหลังทำให้รถตนเองกระเด็นไปข้างหน้า จนหน้าของตนเองกระแทกเข้ากับพวงมาลัยอย่างแรง จากนั้นได้ยินเสียงรถชนกันข้างหลังอย่างต่อเนื่องหลายคัน รวมถึงรถตำรวจด้วยโชคดีที่ตนเจ็บที่ศีรษะเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบถ่ายภาพให้รถแยกย้ายกันก่อนแล้วแจ้งประกันรถมาก่อนที่รถจะติดกันมากกว่านี้ สาเหตุมาจากฝนตกถนนลื่นทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์