ฝนตกชน10คันรวดด่วนรัตนาธิเบศร์จราจรหนึบ

ฝนตกทำรถชนสนั่น 10 คันรวด บนทางด่วนรัตนาธิเบศร์ ขาออก ทำเจ็บหลายคน จนท. กู้ภัยเร่งช่วยแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.(7ม.ค.) ได้เกิดเหตุรถชนกัน จำนวนหลายคัน ในช่องทางด่วน ถ.รัตนาธิเบศร์ ขาออก ใกล้แยกแคราย ห่างจากสะพานพระนั่งเกล้าใหม่ ขาออก ประมาณ 600 เมตร โดยที่เกิดเหตุ มีรถสารพัดชนิด ได้พุ่งชนท้ายกันนับได้ประมาณ 10 คัน และมีรถเก๋งส่วนบุคคล ได้ลอยขึ้นไปทับรถแท็กซี่ สภาพพังเสียหายอย่างหนักทั้งคู่ ซึ่ง

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เร่งช่วยกัน ค้นหาผู้บาดเจ็บ ที่ติดอยู่ภายในรถ อย่างเร่งด่วน เบื้องต้นคาดว่า น่าจะมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ นอกจากนี้ ยังพบว่า รถที่วิ่งลงทางด่วนดังกล่าว ในทิศขาออก เคลื่อนตัวออกไปได้ช้ามาก เนื่องจาก ช่องจราจรเหลือเพียง 1 ช่องทาง ทั้งยังมีชาวบ้านชะลอรถ ดูอุบัติเหตุในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้การจราจร ในจุดดังกล่าว ติดขัดอย่างหนัก และกำลังติดสะสมอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะทางยาวหลายกิโลเมตรแล้ว ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุนั้น ได้มีฝนตกโปรยปราย ลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ถนนลื่น ประกอบกับรถใช้ความเร็วได้ จึงเชื่อว่าเหตุดังกล่าวน่าจะทำให้เกิดรถชนกันจำนวนมากในครั้งนี้ ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่ารถเก๋งส่วนบุคคลที่ทับรถแท็กซี่ ได้เสียหลัก ขณะวิ่งลงมาจากสะพานพระนั่งเกล้า และกระเด็นข้ามเกาะมาทับแท็กซี่ฝั่งขาออก ทำให้รถที่ตามท้ายแท็กซี่มาเบรคไม่ทันเสียหลักพุ่งชนกันอีกประมาณ 8 คัน ดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์