ผ้าอุดปากฆ่าเสี่ย คาเบนซ์-ล่าสาวซี้

"ฆ่าอุดปากเสี่ย ดับอนาถคาเบนซ์"



เสี่ยเซลส์แมนดับปริศนาคารถเบนซ์ ขณะจอดดับเครื่องอยู่ถนนเลี่ยงเมืองร้อยเอ็ด

สภาพมีผ้าพันคออุดปาก ผู้ตายเป็นวิทยากรพิเศษให้บริษัทเครื่องสำอางชื่อดังด้วย

ชาวบ้านพบหญิงวัยกลางคนนั่งมาด้วย ก่อนหายตัว คาดมีปากเสียงกัน ทรัพย์สินของผู้ตายหายเกลี้ยง ทั้งสร้อยคอทองคำ เลส นาฬิกาโรเล็กซ์ และแหวนเพชร ตร.เร่งควานหาตัวสาวที่มาด้วย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.

- พ.ต.ต.บรรเจิด ชมพูพฤกษ์ พนักงานสอบสวนสภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด

รับแจ้งพบรถเบนซ์สีดำจอดดับเครื่องอยู่กลางถนน ใกล้สี่แยกถนนเลี่ยงเมือง ตัดถนนร้อยเอ็ดอาจสามารถ ต.ในเมือง มีชายสูงอายุนั่งหมดสติแน่นิ่งอยู่บริเวณเบาะที่นั่งคนขับ คาดว่าอาจเสียชีวิต

จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย

พ.ต.ท.ภากร สุขประเสริฐ สวป. ตำรวจกองวิทยาการ ชุดเฉพาะกิจนอกเครื่องแบบกำลังสายตรวจ และหน่วยกู้ภัย พบรถเบนซ์ สีดำ ตากลม รุ่น E220 CDI ทะเบียน กข 4646 นครพนม จอดอยู่เลนขวาชิดขอบเกาะกลางถนน ในลักษณะดับเครื่องประตูล็อกสนิท จึงไปตามช่างกุญแจมาเปิด

ภายในรถพบศพ

- นายเอกพล นาคะบุตร อายุ 64 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 131 หมู่ 6 บ้านชะโงม ต.ขามเฒ่า อ.เมือง จ.นครพนม เสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ มีกลิ่นสุราโชยออกมา โดยยังรัดเข็มขัดนิรภัยอยู่ สวมรองเท้าหนังสีดำ กางเกงสแล็กสีดำ เสื้อยืดสีเหลือง คอปกสีขาว



ที่หน้ากระเป๋าเสื้อปักตัวหนังสือสีเขียวว่า "สตาร์ ยูนิตี้" ฟันปลอมด้านบนตกอยู่บริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย มือและแขนเริ่มมีสีคล้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง แพทย์เวรจากร.พ.ร้อยเอ็ด และตำรวจวิทยาการชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

พบว่าผ้าเช็ดหน้าสีดำยัดอยู่ในปากช่วงลำคอ จึงเก็บเป็นหลักฐาน และพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง เมื่อเปิดฝาท้ายตรวจสอบ แต่พบเพียงกล่องสินค้าและเอกสารอื่นๆ เท่านั้น

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านพบผู้หญิงวัยกลางคน

กำลังสาละวนอยู่ในรถก่อนหายตัวไป ต่อมาชุดสืบสวนตรวจสอบตำหนิรูปพรรณ พยานหลักฐานต่างๆ แล้วเชื่อว่าหญิงที่หายตัวไปน่าจะเป็นนางอี๊ด ไม่ทราบสกุล อดีตพยาบาลวิชาชีพที่ลาออกมาทำธุรกิจร่วมกับผู้ตาย

โดยเป็นเซลส์แมนและวิทยากรขายเครื่องสำอาง

และอาหารเสริมเพื่อสุขภาพของบริษัทสตาร์ ยูนิตี้ ชอบไปด้วยกันและมีปากมีเสียงกันบ่อย ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่อาจมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายจนผู้ตายเสียชีวิต ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาสอบสวน



ต่อมานางจิดลดา นาคะบุตร ภรรยาผู้ตายเดินทางมารับศพสามี

โดยให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นเซลส์แมนขายเครื่องสำอาง สนิทสนมกับนางอี๊ดมานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุคืนที่ผ่านมาได้ติดต่อกับสามีว่าไปประชุมและเป็นวิทยากรขายสินค้าที่จ.หนองคาย และอุดรธานี ก่อนจะเดินทางไปพบญาติที่จ.มหาสารคาม แต่ไม่ทราบว่า สามีเดินทางมาเสียชีวิตที่ถนนเลี่ยงเมืองร้อยเอ็ด ซึ่งไม่ใช่เส้นทางที่จะไปได้

ทั้งนี้จากการตรวจสอบทรัพย์สินผู้ตายทราบว่า

- สร้อยคอทองคำ
- เลส
- นาฬิกาโรเล็กซ์
- แหวนเพชร สามีหายไป

ทิ้งไว้เพียงเงิน 7,500 บาท ไว้ในกระเป๋า

สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนายเอกพล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน ทั้งคู่อาจจะพากันไปดื่มสุรา ระหว่างขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงจะใช้ผ้าเช็ดหน้ายัดเข้าไปในลำคอจนนายเอกพลแน่นิ่งเพราะขาดอากาศหายใจ ก่อนจะรื้อค้นทรัพย์สินผู้ตายหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์