ผ่าเบื้องหลังคดีสยอง ฆ่าหั่นจู๋หนุ่มรฟม.ล่าไอ้เก่งฆาตกรวิปริต

แล้วในที่สุดตำรวจก็ออกหมายจับนายประเสริฐ บรรพชาติ


"ไอ้เก่ง" อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคบริษัทรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) รฟม. ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าตัดจู๋นายพิชัย ทองใบ อายุ 29 ปี เจ้าหน้าที่ช่างเทคนิคเพื่อนร่วมงาน

งานนี้ตำรวจมั่นใจว่าพยานหลักฐานที่มีเพียงพอต่อการเอาผิดไอ้เก่งได้ มันทำอะไรไว้ทุกอย่างใช้เป็นหลักฐานได้ทั้งหมด!?!

นายพิชัยถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหด ในสภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนสั้น กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ถูกถลกลงมาจนเห็นอวัยวะเพศซึ่งถูกเฉือนที่โคนเกือบขาด มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่ท้ายทอย 2 แผล กลางศีรษะอีก 1 แผล ลึกจนถึงกะโหลก ศีรษะด้านขวา 1 แผล หางคิ้วขวา 1 แผล

และที่บริเวณลำคอถูกปาดจนเกือบขาด ที่ฝ่ามือด้านซ้ายเป็นแผลยาวอีก 1 แผล รวมทั้งหมด 7 แผล นอนตายในห้องทำงานสำนักงานบริหารบริษัทรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ถนนพระราม 9 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง พบศพตอนรุ่งเช้าของวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา

ที่สำคัญ คนร้ายยังใช้เลือดเขียนเป็นรูปหัวใจทิ้งไว้เป็นปริศนากลางหน้าอกผู้ตายอีกด้วย!?!

การตายของนายพิชัย สร้างความหวาดผวาไปทั่ว


พฤติกรรมคนร้ายลงมือเหี้ยมโหดทำเหมือนโกรธแค้นผู้ตายเป็นอย่างมาก พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง ผบช.น. ลงมาสั่งการไล่ล่าคนร้ายด้วยตนเอง มอบหมายให้พล.ต.ต.มานิต วงศ์สมบูรณ์ ผบก.น.1

จัดชุดคลี่คลายคดีนำตัวคนร้ายมาลงโทษเป็นการด่วน พ.ต.อ.คณิศร์ชัย มหินทรเทพ ผกก.สส.บก.น.1 จึงผนึกกำลังกับพ.ต.อ.ทรงพล วัธนะชัย ผกก.สน.ห้วยขวาง เจ้าของท้องที่ พ.ต.ท.เอกชัย ชัยเจริญ สว.สส.สน.ห้วยขวาง จัดทีมตามประกบคนร้ายทันที


เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าคนร้ายต้องเป็นคนใน เพราะคนที่สามารถเข้านอกออกในบริเวณนี้ได้ จะต้องเป็นเจ้าหน้าที่เท่านั้น ใช้คีย์การ์ดเป็นบัตรผ่าน เนื่องจากเป็นสถานที่ควบคุม จากสภาพบาดแผลผู้ตายพบว่าถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักและความคม

ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว ไม่ใช่การฆาตกรรมชิงทรัพย์ เพราะสิ่งของมีค่ายังอยู่ครบ น่าจะเป็นเรื่องชิงรักหักสวาทมากกว่าเรื่องอื่นใด เพราะคนร้ายกระทำต่อเจ้าโลกผู้ตายเพื่อระบายแค้น ที่สำคัญ เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่านายพิชัยเป็นคนหน้าตาดี เลยมีหญิงสาวเข้ามายุ่งเกี่ยวในชีวิตมากมาย ทำให้หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ที่เป็นคู่แข่งกลายเป็นศัตรูไปโดยปริยาย


หลักฐานในที่เกิดเหตุทุกอย่าง


ไม่ว่าจะเป็นรอยนิ้วมือแฝง รอยเท้า คราบเลือดจึงถูกเจ้าหน้าที่เก็บไว้ใช้เป็นหลักฐาน ทุกอย่างจะใช้มัดคนร้ายต่อไป

จากการสังเกตความผิดปกติในที่ทำงานนายพิชัย พบว่าทุกอย่างไม่มีอะไรผิดปกติ ยกเว้นการหายตัวไปของนายเก่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคเพื่อนร่วมงานผู้ตายที่จะต้องมาเข้าเวรต่อตอน 8 โมงเช้า แต่ปรากฏว่านายเก่งกลับหายตัวไปอย่างลึกลับ ไม่มาเข้าเวรแต่อย่างใด ตำรวจตามไปที่บ้านพักย่านประเวศ ก็ไม่มีใครพบตัว
ไอ้เก่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยในอันดับแรก

ยิ่งสอบสวนขยายผลไปทุกอย่างก็ยิ่งมัดตัวไอ้เก่ง เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายกับนายเก่งมีปัญหาขัดแย้งกันรุนแรง เพราะทั้งคู่แย่งจีบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่นายเก่งมีลูกเมียอยู่แล้ว และก่อนเกิดเหตุไม่นานผู้ตายได้นำเบอร์โทรศัพท์ของผู้หญิงที่แย่งกันจีบอยู่นั้นให้กับภรรยาของนายเก่ง ทำให้นายเก่งเคียดแค้นเป็นอย่างมาก มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพยายามนำภาพทีวีวงจรปิดมาดู แต่ปรากฏว่าคนร้ายได้ลบทิ้งไปแล้ว ตั้งแต่ตอน 1 ทุ่มของวันที่ 12 ม.ค. ซึ่งการกระทำแบบนี้จะเป็นฝีมือใครไม่ได้นอกจากไอ้เก่ง ที่เป็นผู้ควบคุมระบบและรู้จุดติดตั้งกล้องเป็นอย่างดีที่สำคัญ มีพยานยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุเห็นไอ้เก่งเดินเข้าไปในห้องนี้ด้วย!??


ดูเหมือนว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะวกเข้าหาตัว


ไอ้เก่งอย่างยากที่จะเลี่ยงได้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่บ้านพักของนายเก่ง ย่านประเวศ ทราบว่าคืนก่อนเกิดเหตุนายเก่งได้นำลูกชายไปฝากไว้ที่บ้านแม่ ย่านบางขุนเทียน ก่อนจะขับรถเก๋งมิตซูบิชิ แบบสปอร์ต 2 ประตู พวงมาลัยซ้าย ทะเบียน 6ธ 8612 กทม. สีน้ำตาลทอง ที่ยืมเพื่อนมาอ้างว่าจะไปหาเมียที่จ.จันทบุรี

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นานในการติดตามรถคันนี้ จนกระทั่งไปพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ย่านฝั่งธน รถคันนี้มีนายสุชน สะและวงษ์ อยู่บ้านเลขที่ 7/6 ม.1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. เป็นผู้จดทะเบียนเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงนำรถคันดังกล่าวส่งตรวจพิสูจน์เพื่อหาหลักฐาน เบื้องต้นพบว่าที่พวงมาลัยมีคราบเลือดติดอยู่ด้วย!?!

วันที่ 15 ม.ค. พนักงานสอบสวนจึงขออนุมัติออกหมายจับไอ้เก่ง หรือนายประเสริฐ หรือกฤษฎาพร บรรพชาติ อายุ 32 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน เลขที่ 175/245 ซ.สุภาพงษ์ 1 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. พร้อมประสานด่านตม. สกัดกั้นเส้นทางหลบหนีทันที

ในชั้นนี้จากการสอบสวนพนักงานรฟม.ทุกคน ยังไม่พบพิรุธใดๆ เหลือเพียงนายเก่งรายนี้เพียงคนเดียวที่หายไป และนับว่าเป็นผู้ต้องสงสัยมากที่สุด เจ้าหน้าที่พยายามติดต่อเข้ามือถืออย่างไรก็ไม่สามารถโทร.ได้

ปิดโทรศัพท์หายไปอย่างไร่ร่องรอยสำหรับนายเก่งปกติแล้วเป็นคนชอบเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใครมากมายนัก และเพิ่งย้ายแผนกมาอยู่ที่ห้องควบคุมซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น มีหน้าที่ควบคุมระบบสํานักงานทั้งหมด รวมทั้งกล้องวงจรปิดด้วย

ตำรวจมั่นใจว่าจะสามารถติดตามตัวไอ้เก่งมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้ทุกคนรอดูโฉมหน้าคนร้ายรายนี้อยู่

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์