ผ่าพิสูจน์ศพไอ้แบงค์กระสุนฝังกระจายทั่วร่าง

แพทย์ ผ่าพิสูจน์ศพไอ้แบงค์ มือยิงตำรวจเมืองกรุงเก่า พบถูกปืนลูกซองยิงถูกอวัยสำคัญ กระสุนฝังกระจายทั่วร่าง

นายแพทย์ สุรณรงค์ ศรีสุวรรณ แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต จ.ปทุมธานี เปิดเผย ผลการผ่าชันสูตรศพ นายอัครพล (แบงก์) สำเภา อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 นาย เสียชีวิตว่าจาการชันสูตร พบว่า เป็นการยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองในระยะประชันชิด แต่ไม่ใช่ระยะเผาขน โดยผู้ตาย มีบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ข้อมือซ้าย ในลักษณะปัดป้องกันตัว และมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโดด เข้าบริเวณกกหูขวา มาตุงที่กกหูซ้ายแต่กระสุนไม่ทำให้เสียชิวิต

ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิต เนื่องจาก ถูกกระสุนปืนลูกซอง

 ยิงเข้าที่บริเวณด้านหลัง ซึ่งจากการชันสูตรพบกระสุนปืนลูกซอง ภายในตัวเหยื่อประมาณ 50 เม็ด ทำลายอวัยวะสำคัญจนเสียชีวิต และยังพบรอยเฉี่ยวของกระสุนปืนลูกซองที่บริเวณหน้าอกและเสื้อของผู้ตายอีกด้วย แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ขณะที่ ทางด้าน พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 อยู่ระหว่ากงารประชุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดจับกุมเพื่อหาสาเหตุการที่คนร้ายถูกยิงเสียชีวิต

ซึ่งยืนยันว่า คนร้ายถูกฆ่าตัดตอน ไม่ใช่การวิสามัญของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านพ.ต.ท.เอกภพ ตันประยูร สว.สส. สภ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับชุดสืบสวน 3 นาย คือ ส.ต.ต.ศิลา แหวนเงิน จ.ส.ต.ปรีดา จ้อยจุฑา และ ด.ต.โกสินทร์ มั่นพรม ที่ถูกนายอัครพล หรือแบ๊งค์ สำเภา อายุ 22 ปี ยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.50 โดยมีภรรยาและญาติของตำรวจที่เสียชีวิตเข้าร่วมพิธี ซึ่งนางสุนทรี มั่นพรหม ภรรยา ดต.โกสินทร์ กล่าวว่า การเสียชีวิตของนายอัครพล เป็นไปตามกรรมที่ก่อไว้ และเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ไม่ได้วิสามัญฆาตกรรม เพราะตลอดเวลานายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เน้นย้ำเสมอให้จับเป็น และหากผู้ตายยอมมอบตัวตั้งแต่แรก ตนพร้อมอโหสิกรรมให้และปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนี้นายชำนาญ ป้อมสะอาด บุตรชายเจ้าของร้านอาหารป่าเจ๊แต๋ว ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า

เมื่อเวลา 09.30 น. วานนี้ (9 ม.ค.) ตนอยู่ที่ร้านกับมารดา มีชายฉกรรจ์ 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาจอดและเข้ามานั่งสั่งอาหารกิน เป็นข้าวราดผัดพริกไก่ 2 จาน และข้าวราดผัดเผ็ดกบ 1 จาน หลังจากตนนำอาหารมาเสิร์ฟเสร็จแล้ว ก็ไปช่วยมารดาซึ่งเป็นแม่ครัว จัดเตรียมอาหาร เนื่องจากมีลูกค้าโทร.มาสั่งจองโต๊ะเพื่อจัดเลี้ยง ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งเข้ามาจอด และมีเสียงดังเอะอะโวยวายขึ้น ตนและมารดาตกใจจึงวิ่งไปหลบที่หลังร้าน เมื่อเสียงสงบลงจึงเดินออกมาดู พบว่าลูกค้าทั้งสามคน พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน หายไป โดยยังไม่ได้จ่ายเงินค่าอาหาร

นายชำนาญ เล่าต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนกับมารดาไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร เนื่องจากการทำร้านอาหารจะต้องพบกับเหตุการณ์ลักษณะนี้อยู่เป็นประจำ

แต่พอทราบข่าวว่าลูกค้าทั้งสามคนดังกล่าว น่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อคดียิงเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 3 นาย ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก็รู้สึกตกใจ แต่ตนและมารดาก็ไม่สามารถยืนยันได้ว่า ลูกค้าทั้งสามคนกับคนร้ายที่ก่อคดียิงตำรวจอยุธยา เป็นคนเดียวกันหรือไม่ เนื่องจากตนและมารดาไม่ได้สังเกตใบหน้าลูกค้าทั้งสามคน ส่วนพวกที่ขับรถยนต์เข้ามาอุ้มตัวลูกค้าทั้งสามคนไป ตนก็จำใบหน้าไม่ได้เช่นกัน แต่ดูลักษณะแล้วน่าจะไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ.

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์