ผู้โดยสารช็อก!!สาวบัสโฮสเตสถูกชายจิกผม-ชกล้มกลิ้ง

ผู้โดยสารช็อก!!สาวบัสโฮสเตสถูกชายจิกผม-ชกล้มกลิ้ง

ผู้โดยสารช็อก!!สาวบัสโฮสเตสถูกชายจิกผม-ชกล้มกลิ้ง ชนพ่อนักธุรกิจดังหัวฟาดพื้นโคม่า!! วิ่งไล่ทำร้ายต่อ

 เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวระย้า เหลือหลาย นักธุรกิจคนดังของภาคเหนือ
 
ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.สุทิน จิณะไชย พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ กรณี  นายสุข เหลือหลาย อายุ 77 ปี ผู้เป็นพ่อ ถูกพนักงาน บัสโฮสเตสหญิง ของบริษัทขนส่งเดินรถเพชรประเสริฐ รถบัสวิ่งเชียงใหม่-นครพนม วิ่งชนจนล้มศีรษะฟาดพื้น จนเลือดคั่งในสมอง อาการสาหัส และชายไม่ทราบชื่อ ที่ไล่ทำร้ายพนักงานสาวบัสโฮสเตส ของบริษัททัวร์ดังกล่าว โดยเอาผิดกับกับทั้งสองที่กระทำการทะเลาะวิวาท กันเรื่องส่วนตัวและทำให้ผู้อื่นที่ไม่ได้รู้เรื่องด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย

นางสาวระย้าเหลือหลายนักธุรกิจสาวชื่อดังภาคเหนือเปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา14.30 น. วันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
ตนได้ไปส่งพ่อกับแม่ของตนที่สถานีขนส่งอาเขตจังหวัดเชียงใหม่  ระหว่างนั้น ตนได้ไปซื้อของ และได้ยินเสียงโวยวาย จึงรีบกลับมา ก็พบพ่อของตนมีคนรุมช่วยเหลือ โดยพ่อของตนอาเจียน คนแถวนั้นบอกว่า มีชายคนหนึ่งทะเลาะวิวาทกับพนักงานบัสโฮสเตสรถทัวร์ที่พ่อของตนจะต้องขึ้นพอดี


 โดยชายดังกล่าวทั้งดึงผม ต่อยหญิงสาวดังกล่าว จนเซไปชนกับพ่อของตน ล้มหัวฟาดพื้น ขณะกำลังจะขึ้นรถทัวร์

ท่ามกลางผู้โดยสารที่รอขึ้นรถ และยังได้วิ่งไล่กันไปด้านหลังรถทัวร์อีก หญิงสาวบัสโฮสเตส ได้วิ่งร้องขอความช่วยเหลือ โดยมีชายดังกล่าวไล่ตามหลัง ตนกลับมาตกใจ เห็นพ่ออยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัวและอาเจียน และยังเห็นชายดังกล่าวยังไล่ทำร้ายพนักงานบัสโฮสเตสสาวไม่หยุด จนล้มกลิ้ง ตนก็ได้โวยวาย และขอความช่วยเหลือ นำพ่อของตน ส่ง รพ.แมคคอร์มิค ส่วนชายดังกล่าวเห็นท่าไม่ดีก็ได้หนีไป และตนได้ใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพชายดังกล่าวกับหญิงบัสโฮสเตสไว้ด้วย ขณะเกิดเหตุไล่ทำร้ายกัน


 สภาพพ่อของตน ทางแพทย์ รพ.แมคคอร์มิค ได้แจ้งว่า เลือดคั่งในสมอง ต้องผ่าตัดอย่างเดียว ตอนนี้เป็นอัมพาตไปแล้ว ไม่รู้สึกตัว
 
และทางแพทย์ ได้ให้ออกซิเจน รอดูอาการอีกครั้ง และตนได้ปรึกษาญาติว่าจะให้ผ่าตัดหรือไม่ แต่แม่ของตนไม่ให้ผ่า เพราะพ่ออายุมากแล้ว ตอนนี้พ่อของตน อาการเป็นตายเท่ากัน ไม่น่ามาเกิดเรื่องแบบนี้เลย ตนขอดำเนินการกับทางบริษัททัวร์ดังกล่าว ที่ปล่อยให้พนักงานมาทะเลาะวิวาทกัน ทำให้ผู้โดยสารไม่รู้เรื่องเดือดร้อนไปด้วย รวมทั้งเอาผิดกับชายดังกล่าวที่เป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ ปกติแล้วตนจะให้พ่อเดินทางกลับโดยเครื่องบิน ที่ จ.อุดรฯ แต่ครั้งนี้ พ่อของตนอยากกลับโดยรถทัวร์ เพราะท่านบอกมีเหตุผลของท่าน ตนก็ตามใจ กระทั่งมาประสบกับเหตุการณ์ดังกล่าว


 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวสาวิตรี สีทับ อายุ 30 ปี อยู่ ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย

พนักงานบัสโฮสเตส ของบริษัททัวร์ เพชรประเสริฐ วิ่งสายเชียงใหม่ -นครพนม หลังถูกทำร้ายและวิ่งขอความช่วยเหลือและไปชนคนชราล้มหัวฟาดพื้น ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ โดยได้เข้าแจ้งความว่า เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา โดย พ.ต.อ.สุทิน จิณะไชย พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ รับแจ้งความ ทราบว่า หญิงสาวดังกล่าวเป็นพนักงานต้อนรับของบริษัทเพชรประเสริฐ และช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 5 ก.พ. ขณะที่จะขึ้นประตูรถทัวร์เพื่อปฏิบัติหน้าที่นั้น ได้มี นายการัณยภาค วัฒนะพยา ยังไม่ทราบที่อยู่แน่ชัด ซึ่งเป็นบุคคลที่รู้จักกันมาประมาณ 1 เดือน มากระชากผมจากด้านหลัง และได้ต่อยตนด้านท้ายทอย ทำให้ตนล้มลง และเสียหลักล้มลงไปทางด้านหน้า ไปชนผู้โดยสารเป็นชายชราไม่ทราบชื่อ ล้มลงหงายศีรษะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่ขนส่งอาเขต 2 ชานชาลา 6 ต.วัดเกตุ อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้รับเป็นคดีแล้ว และจะได้ติดตามชายดังกล่าวผู้เริ่มต้นก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


 ส่วนสาเหตุนั้น ทางตำรวจทราบมาว่า ชายดังกล่าวอดีตเคยเป็นพนักงานที่บริษัททัวร์เช่นกัน
 
ส่วนสาเหตุจะมาตามให้ฝ่ายหญิงกลับบ้าน แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม และชายดังกล่าวก็ได้ก่อเหตุทำร้ายหญิงดังกล่าว หรือบัสโฮสเตส จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และทางตำรวจยังทราบอีกว่า พนักงานบริษัทรถทัวร์ ที่ขนส่งอาเขต มักทะเลาะกันเองเป็นประจำ ส่วนมากเป็นเรื่องความหึงหวงกัน และต้องขึ้นโรงพักแจ้งความกันก็มีโดยครั้งนี้ทำให้ผู้โดยสารเดือดร้อนไปด้วย ได้รับบาดเจ็บรุนแรง


ผู้โดยสารช็อก!!สาวบัสโฮสเตสถูกชายจิกผม-ชกล้มกลิ้ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์