ผู้เสียหายใช้เฟซบุ๊กตามหารถถูกขโมยจนได้คืน

ผู้เสียหายใช้เฟซบุ๊กตามหารถถูกขโมยจนได้คืน


  ผู้เสียหายใช้เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวรถยนต์ที่ถูกขโมยไป จนมีพลเมืองดีในเมืองพิษณุโลก แจ้งเบาะแสเป็นระยะ ทำให้ตำรวจสามารถจับกุมคนร้าย และติดตามรถคืนมาได้

          เมื่อวานนี้ (6 กุมภาพันธ์) พลตำรวจ ตรีพชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก แถลงข่าวการจับกุม นายอนาวิล เอมพิณ อายุ 25 ปี หนึ่งใน 3 ผู้ต้องหาคดีลักรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ-7448  ภายหลังจาก น.ส.อุทุมพร หวังดีมั่นคง ผู้เสียหาย ชาวพิจิตร ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อมูลรถที่หายไป พร้อมแนะจุดสังเกตุ ซึ่งเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษคำว่า “ดีอาร์ดี สปอร์ต”

          จากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กที่เข้าไปอ่าน บางส่วนได้แจ้งเบาะแสกลับมาเป็นระยะว่า พบรถยนต์คันดังกล่าววนเวียนอยู่ในตัวเมืองจังหวัดพิษณุโลก แต่ได้มีการนำแผ่นป้ายทะเบียนรถ หมายเลข กท-7756 มาสวมเพื่ออำพราง จนในที่สุดผู้เสียหายได้นำข้อมูลส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับตระเวนตามหา จนกระทั่งคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตำรวจสามารถสกัดจับได้ และพบว่า ผู้ต้องหาได้ทำการถอดล้อแม็กซ์ และแกะตัวอักษรตัว J ออก พร้อมทั้งนำบัตรเติมเงินมาปิดแทนเพื่ออำพราง

          ทั้งนี้ น.ส.อุทุมพร ได้ให้การเพิ่มเติมว่า รถยนต์คันนี้เป็นรถที่ซื้อมาใหม่ และใช้งานได้เพียง 1 ปี ตามโครงการรถยนต์คันแรก ได้รับเงินคืนมาแล้ว 100,000 บาท โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 กุมภาพันธ์ บริเวณร้านเรียวครีม  ถนนศรีหราชเดโชชัย อำเภอเมืองพิษณุโลก ขณะที่ตนจอดรถนอนพักข้างทางเนื่องจากมีอาการมึนเมา ได้มีกลุ่มคนร้ายที่ซ้อนรถจักรยานยนต์มา 3 คน เคาะประตูเรียก พร้อมอาสาช่วยขับรถไปส่ง แต่เพราะยังไม่ค่อยได้สติ ตนจึงยอมให้คนร้ายขับรถ ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยจังหวะขณะตนลงจากรถ ขับหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์