ผู้เสียหายเหยื่อโทรฯตุ๋นโผล่อีก20ราย

กรณีตำรวจ ศส.บชน.บุกจับกุมแก๊งต้มตุ๋น

ประกอบด้วยนายเอกราช เกียรติปรากฏ อายุ 36 ปี น.ส.ธิชา สอนประชุม อายุ 40 ปี แฟนนายเอกราช และ น.ส.เพียงใจ ดีบุกคำ อายุ 39 ปี น้องสาว น.ส.ธิชา เป็นอาจารย์สอนพิเศษโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง วางแผนแสบเปิดสมุดหน้าเหลืองโทรศัพท์สุ่มหาบ้านคนมีฐานะดีที่มีคนใช้อยู่เพียงคนเดียว อ้างตัวเป็น จนท. ธนาคารแห่งหนึ่ง หลอกคนใช้ว่าเป็น จนท. ธนาคารมาเก็บเงินค่าใช้จ่ายที่เจ้าของบ้านไปกู้เงินแบงก์ โดยตระเวนก่อเหตุมาแล้วถึง 20 ครั้งได้เงิน-ของมีค่าไปกว่า 20 ล้านบาท ตามที่ได้    เสนอข่าวไปแล้วนั้น
 
ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้

วันที่ 11  พ.ย. ร.ต.ท.สมศักดิ์ ธิจริยา ร้อยเวร สน.ประเวศ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหา ซึ่งในชั้นสอบสวนทั้ง 3 ให้การภาคเสธ แม้จะรับสารภาพมาแล้วในชั้นจับกุม ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้หนักใจอะไรมาก เนื่องจากมีพยานและหลักฐานยืนยันแน่นหนา สามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา มีญาติของผู้ต้องหา 2 ราย นำหลักทรัพย์มายื่นขอประกันตัวกับทางผู้บังคับบัญชา แต่ผู้ใหญ่ได้ค้านที่จะให้ประกันตัว ซึ่งพรุ่งนี้ตนจะนำผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังที่ ศาลจังหวัดพระโขนงเป็นผลัดแรก หากทางญาติต้องการจะประกันตัว ก็ต้องไปยื่นเรื่องกับทางศาลเอง ไม่ทราบว่าจะได้ประกันหรือไม่
 
เจ้าของคดีกล่าวต่อว่า อย่างไรก็ตามตั้งแต่เกิดเรื่อง

มีผู้เสียหายที่เคยตกเป็นเหยื่อทยอยมาดูตัวผู้ต้องหาที่โรงพักถึง 20 ราย ทั้งหมดจำหน้าผู้ต้องหาได้ว่าตระเวนก่อเหตุเกิดมาแล้วหลายท้องที่ อาทิ คลองตัน ลาดพร้าว ทุ่งสองห้อง สุทธิสาร ปากคลองรังสิต และย่าน จ.นนทบุรี อย่างไรก็ตามมีผู้เสียหาย 10 ราย จำหน้านายเอกราชได้อย่างแม่นยำว่าเป็นผู้ที่เดินทางไปรับเงิน และทรัพย์สินจากพวกตน ส่วนบางรายที่เพิ่งจะถูกหลอกก็จำของกลางที่คนร้ายเอาไปได้ ตนจึงแนะนำให้ผู้เสียหายทั้งหมดกลับไปแจ้งความในท้องที่ที่เกิดเหตุ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่อายัดตัวทั้งสามไปดำเนินคดีต่อไป ส่วนในพื้นที่โรงพักประเวศ มีนางสายหยุด สังข์  สุดชา อายุ 51 ปี คนใช้หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เข้าชี้ตัวนายเอกราช พร้อมยืนยันว่าเคยตกเป็นเหยื่อถูกหลอกทรัพย์สิน จนนายจ้างเข้าใจผิดแจ้งความดำเนินคดีไปด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์