ผู้เสียหายนับ10แจ้งป.ซื้อของในเว็บไม่ได้สินค้า

ผู้เสียหายนับ10แจ้งป.ซื้อของในเว็บไม่ได้สินค้า

ผู้เสียหายนับ 10 ราย แจ้งความ ป. หลังซื้อสินค้าทางเน็ตแล้วไม่ได้ของ ตร. รับเรื่องและทำการตรวจสอบต่อไป

น.ส.ณัฎฐนันท์ นุเวที อายุ 26 ปี พร้อมผู้เสียหาย นับ 10 คน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.ทัณฑธร ชัยวัฒน์ หรือ นุ่น ในข้อหาฉ้อโกง หลังจากก่อนหนัานี้ กลุ่มผู้เสียหายได้สั่งซื้อสินค้าจาก น.ส.ทัณฑธร ผ่านทางเครือข่ายสังคมออนไลน์ อินสตราแกรม หรือ IG ชื่อร้าน E stre de la dress D.I.Y. studio ซึ่งมีสินค้า แฮนด์เมด ประเภท แว่นตา กระเป๋า เคสโทรศัพท์มือถือ  โดยโอนเงินไปแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า

โดย นส.ชัญญกัญญ์ จินดานิล หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ได้รู้จักกับ น.ส.ทัณฑธร มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปี 2557 ที่ผ่านมา พบว่า น.ส.ทัณฑธร เปิดร้านขายสินค้า ทาง IG ประกอบกับตนเองเปิดร้านทำเล็บจึงสนใจนำสินค้าไปวางขายหน้าร้าน จึงได้สั่งซื้อกระเป๋า 15 ใบ เฉลี่ยราคา ใบละ 550-650 บาท จากนั้นได้โอนเงิน 10100 บาท เพื่อชำระค่าสินค้า แต่ น.ส.ทัณฑธร ติดต่อกลับมาว่า ต้องจ่ายค่าตกแต่งสินค้าเพิ่ม อีก 5400 บาท และจะแถมกระเป๋าให้อีก 6 ใบ ตนจึงได้โอนเงินไป รวม 15500 บาท โดย น.ส.ทัณฑธร อ้างว่า จะได้รับสินค้า ภายใน 3 วันหลังโอนเงิน แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้รับสินค้า เมื่อติดต่อกลับไปก็ถูกบ่ายเบี่ยง และไม่สามารถติดต่อได้

เมื่อไม่ได้สินค้าจึงหาข้อมูลจาก เว็บไซต์พันทิพย์ และ IG ก็พบว่า มีผู้เสียหายอีกจำนวนหนึ่งจึงได้รวมกลุ่มกัน เพื่อมาแจ้งความกับกองปราบปราม เพราะไม่ต้องการให้ น.ส.ทัณฑธร หลอกลวงบุคคลอื่นอีก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์