ผู้เฒ่าวัย 77 ปีโดนกระสุนปริศนาพุ่งเจาะหลังหวิดตาย

เฒ่าวัย 77 ปี เดินเล่นย่อยอาหารอยู่ใต้ต้นไม้หน้าบ้าน โชคร้ายถูกกระสุนปริศนาพุ่งเจาะเอวด้านหลังหวิดดับ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 กันยายน

พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ขุนชิต รอง ผกก.ปฯ สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงบาดเจ็บเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 164 หมู่ 8 (บ้านซากแง้ว) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบเมื่อไปถึงบริเวณหน้าบ้านดังกล่าว

พบผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยชรานอนร้องโอดครวญด้วยความบาดเจ็บ

อยู่บริเวณหน้าบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายที ทศพิมพ์ อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205/1 หมู่ 7 ต.บัวลาย กิ่งอำเภอบัวลาย จ.นครราชสีมา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณเอวขวาด้านหลัง 1 นัด ท่ามกลางความตกใจของลูกชายและญาติๆ จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง ซึ่งแพทย์ได้ทำแผลและเอ็กซ์เรย์บาดแผลก็พบว่าบาดแผลไม่เป็นอันตรายมากนักเนื่องจากกระสุนทะลุ


สอบสวน นายที ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่กับลูกชายบนบ้านหลังจากทานข้าวอิ่มก็ ออกมาเดินเล่นใต้ร่มไม้หน้าบ้าน จู่ๆก็ได้ยิงเสียงเหมือนเสียงใครยิงปืนดังขึ้น 2-3 นัด จากระยะไกล และตนก็ถูกกระสุนปริศนาเจาะเข้าที่เอวจนบาดเจ็บ โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิงปืนจนมาถูกตนบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า

ผู้ที่ก่อเหตุอาจเป็นฝีมือของวัยรุ่นที่มีบ้านพักอยู่ใก้ลเคียงกับบ้านของผู้บาดเจ็บ เกิดความคึกคะนองได้ใช้อาวุธปืนยิงเล่นกันแล้วกระสุนพุ่งมาถูก นายที ผู้เฒ่าที่กำลังเดินอยู่หน้าบ้านพักจนบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะทำการสืบสวนหาตัวมือปืนที่กอเหตุมาลงโทษต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์