ผู้ว่าฯนำทีมล่ายาบ้า

ผู้ว่าฯนำทีมค้นล่าผู้ต้องหายาบ้า


เมื่อ เวลา 13.30 น. วันที่ 10 ม.ค. นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ ผวจ.สุพรรณบุรี พร้อม พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผกก.สภ.อ.เมืองสุพรรณบุรี นำหมายศาลพร้อมกำลังตำรวจจังหวัด และสภ.อ.บางปลาม้า รวมทั้งอาสาสมัครฯ รวมกว่า 50 นาย

เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 7 ต.วัดดาว อ.บางปลาม้า เปิดเป็นบริษัทเทพประทานวิศวการโยธา ของนายสุวัฒน์ สว่างดี อายุ 57 ปี หลังก่อนหน้านี้จับกุมตัวนายณรงค์ แก้วบัวดี อายุ 31 ปี และนายองอาจ กลิ่นระรื่น อายุ 21 ปี พร้อมยาบ้า 20,000 เม็ด ส่วน นายสุรพล สว่างดี อายุ 25 ปี ลูกชายของ นายสุวัฒน์ หลบหนีไปได้ โดยระหว่างจับกุมมีการยิงต่อสู้กันจนผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บไปด้วย


ผลการตรวจค้น


ผลการตรวจค้นพบปืนลูกซองยาวและปืนลูกซองสั้น อย่างละ 1 กระบอก พร้อมกระสุน 23 นัด ป้ายทะเบียนรถยนต์ 5 คัน กุญแจรถยนต์ยี่ห้อต่าง ๆ 12 ดอก แต่ไม่พบตัวนายสุรพล จึงยึดทั้งหมดไปตรวจสอบ ด้านนายสุวัฒน์ ซึ่งให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างดี เปิดเผยว่าลูกชายมีนิสัยเกเร ชอบเที่ยวเตร่และมักก่อเรื่องอยู่บ่อย ๆ แต่ไม่คิดว่าจะถึงขนาดขายยาบ้า ต่อมา ตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 54 หมู่ 7 ต.วัดดาว ของนายณรงค์ พบมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบ้าน 3 ตัว และพบห้องลับอีกหลายห้อง.

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์