ผู้ว่าฯ ยะลา มอบกระเช้า-เงิน เยี่ยมเหยื่อจยย.บอมบ์

ผู้ว่าฯ ยะลา มอบกระเช้า-เงิน เยี่ยมเหยื่อจยย.บอมบ์

ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา มอบกระเช้า และเงินช่วยเหลือ เยี่ยม ผู้ได้รับบาดเจ็บ จาก เหตุรถจักรยานยนต์บอมบ์ ที่ ถนนสิโรรส เขตเทศบาลนครยะลา เมื่อวานนี้

นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย นางอนงค์ศรี สิมศิริ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ได้นำกระเช้าเข้าเยี่ยมอาการของผู้บาดเจ็บจากเหตุระเบิด จยย.บอมบ์ ถนนสิโรรส เขตเทศบาลนครยะลา เมื่อวานนี้ ซึ่งมีผู้บาดเจ็บที่ยังคงพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อีกจำนวน 10 ราย ในจำนวนนี้ มีผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 3 ราย

รายแรก คือ นายชาริด มาหะมะ ชาวบ้านที่ถูกสะเก็ดระเบิด บริเวณขาทั้ง 2 ข้าง ต้องนอนรักษาตัวในห้องไอซียู รายที่ 2 คือ นางปรีดา ศิรินทร์วรเวทย์ ซึ่งเป็นมารดาของ นางพรรณี ศิรินทร์วรเวทย์ ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดย นางปรีดา ถูกสะเก็ดระเบิดตามร่างกาย และถูกไฟลวกทั้งตัว อาการสาหัส และ ส.อ.ขวัญชัย ดีด้วยชาติ เจ้าหน้าที่ทหารสังกัดหน่วยเฉพาะกิจที่ 11 ยะลา ซึ่งถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณศีรษะ แพทย์ได้ผ่าตัดเปิดกะโหลกและนำเศษสะเก็ดระเบิด เลือดที่คั่งในสมองออก อาการยังน่าเป็นห่วง   

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้มอบเงินเยียวยาช่วยเหลือให้กับญาติผู้บาดเจ็บ ในรายที่อาการสาหัส รายละ 50,000 บาท  30,000 และบาดเจ็บเล็กน้อยอีกรายละ 10,000 บาท ตามลำดับ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์